Đánh giá khả năng hoạt động của ứng dụng El Trackpad trên iPhone và iPad

02/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Có nhiều ứng dụng trên App Store cho phép bạn điều khiển con trỏ của máy Mac từ iPhone hoặc iPad của mình, chẳng hạn như ứng dụng El Trackpad. Ứng dụng này biến thiết bị của bạn thành một trackpad Mac với sự hỗ trợ các cử chỉ cảm ứng đa điểm bao gồm cuộn, phóng to và hơn thế nữa.

    Nhận xét về khả năng hoạt động của ứng dụng El Trackpad

    Các chuyên gia công nghệ đánh giá khá cao hoạt động của ứng dụng El Trackpad. Ngoài việc không có bất kỳ độ trễ đáng chú ý nào, ứng dụng cho phép người dùng thực hiện các cử chỉ giống như bạn có thể làm trên Apple’s Magic Trackpad.

    Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng hai ngón tay để thực hiện nhấp chuột phải, phóng to và thu nhỏ bằng cử chỉ chụm, trượt bằng hai ngón tay, xoay các phần tử, kéo và thả... Bạn thậm chí có thể vuốt lên bằng bốn ngón tay để mở Mission Control và vuốt xuống để mở Ứng dụng Exposé.

    Ngoài ra còn có các tùy chọn để thay đổi hướng cuộn, bật Smart Zoom để phóng to và thu nhỏ bằng hai lần nhấn trên màn hình và một tùy chọn khác để thêm độ trễ nhỏ khi bạn đang kéo thứ gì đó trên màn hình.

    Ứng dụng El Trackpad cực kỳ dễ sử dụng, vì nó không yêu cầu bất kỳ quy trình thiết lập nâng cao nào để hoạt động. Tất cả những gì bạn cần làm là tải xuống phiên bản iOS trên iPhone hoặc iPad và phiên bản macOS trên máy tính Mac, hoạt động như một ứng dụng khách. Sau đó, trên máy Mac của bạn, hãy chuyển đến ứng dụng Tùy chọn hệ thống và cho phép ứng dụng El Trackpad sử dụng các tính năng Trợ năng.

    Nhược điểm duy nhất là nó yêu cầu iPhone hoặc iPad phải được kết nối với Mac qua USB, vì vậy bạn không thể sử dụng nó không dây. Mặc dù vậy, đây là một ứng dụng tuyệt vời và nó thực sự có thể hữu ích trong một số trường hợp mà bạn không có chuột hoặc bàn di chuột.

    El Trackpad hiện có trên App Store dưới dạng ứng dụng dùng thử. Bạn có thể nhận được phiên bản đầy đủ của ứng dụng thông qua một lần mua hàng trong ứng dụng với giá 3,99 đô la. Nó hoạt động với mọi iPhone, iPod touch hoặc iPad chạy iOS 10 trở lên và Mac chạy macOS High Sierra trở lên.

    Nếu bạn không thể sử dụng được ứng dụng El Trackpad do điện thoại hay máy tính bảng gặp sự cố về màn hình, pin, nguồn... hãy mang thiết bị đến Bệnh Viện Điện Thoại 24h để được hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa iPhonesửa chữa iPad nhanh chóng. Bệnh Viện Điện Thoại 24h với rất nhiều trang bị cao cấp, hiện đại và kỹ thuật viên trình độ cao cam kết khắc phục tất cả vấn đề người dùng đang gặp phải. Chi tiết xin liên hệ số điện thoại 1900.0213 – 0788.242424 để được giải đáp.

    Xem thêm: Kinh nghiệm quản lý mật khẩu đã lưu trên iPhone và iPad đơn giản

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm