Có gì mới trong phiên bản macOS 11 Big Sur beta 3?

28/07/2020 chamsocdidong

Xem nhanh

    Bản nâng cấp macOS 11 Big Sur beta 3 sẽ là phiên bản được cải tiến các hiệu ứng mới như: Thay đổi biểu tượng pin, hiệu ứng âm thanh ảnh chụp màn hình mới, nhiều hơn nữa.

    Bản cập nhật macOS 11 mới nhất

    Hãy cùng khám phá những gì có trên macOS 11 Big Sur 3

    Tối hôm qua, Apple đã phát hành phiên bản beta dành cho nhà phát triển thứ ba của macOS 11 Big Sur. Bản cập nhật tiếp tục tinh chỉnh nhiều thay đổi được giới thiệu với bản cập nhật macOS năm nay, mang đến các biểu tượng mới, chỉnh sửa cài đặt pin và nhiều hơn nữa.

    Các nhà phát triển có thể cập nhật lên phiên bản beta thứ ba của macOS Big Sur bằng cách truy cập ứng dụng Tùy chọn hệ thống, sau đó tìm kiếm tùy chọn Cập nhật phần mềm.

    Theo Apple cho biết MacOS 11 Big Sur sẽ được phát hành cho người dùng beta công khai vào khoảng tháng này. Cho đến thời điểm hiện tại, trang web Chương trình Phần mềm beta của Apple vẫn liệt kê phiên bản beta công khai macOS 11 Big Sur sắp ra mắt, mặc dù các bản beta công khai của iOS 14, iPadOS 14 và tvOS 14 đã có sẵn.

    Bản nâng cấp macOS 11 Big Sur là một bản cập nhật lớn cho Mac, bao gồm giao diện được thiết kế lại hoàn toàn, ứng dụng Tin nhắn hoàn toàn mới, Trung tâm điều khiển và Trung tâm thông báo hoàn toàn mới, v.v... Dưới đây là các tính năng mới mà chúng tôi đã nhận thấy cho đến nay trong macOS 11 Big Sur beta 3:

    Có gì mới trong macOS 11 Big Sur beta 3?

    Biểu tượng pin trong phần Pin của Tùy chọn hệ thống đã được thiết kế lại để tinh tế hơn nhiều: Viên pin được thay đổi Phiên bản macOS 11 Big Sur ban đầu đã mang lại ước tính thời lượng pin còn lại của thời gian ngắn cho người dùng MacBook, nhưng tính năng đó đã bị xóa trong phiên bản beta dành cho nhà phát triển thứ ba. Có thể đây là một lỗi và nó sẽ được thêm lại trong bản beta trong tương lai, nhưng chỉ có thời gian mới trả lời. Năng lượng pin mới

    Ứng dụng cho ứng dụng Music trên Mac có một biểu tượng mới, rất giống với ứng dụng Music trên iPhone và iPad trong iOS 14 beta 3.

    Biểu tượng nhạc

    Hiệu ứng âm thanh ảnh chụp màn hình đã được thay đổi một lần nữa; giờ đây là sự kết hợp giữa hiệu ứng âm thanh macOS Big Sur mới và hiệu ứng âm thanh màn trập gốc.

    Thiết kế nút phát mới trong ứng dụng Âm nhạc, đây cũng có thể là một lỗi trong đó cột pixel đầu tiên bị kéo dài nhầm.

    Trình phát nhạc mới nhất

    Trên đây chính là bản nâng cấp mới của Apple trong năm 2020. Được biết tất cả cải tiến mới đều tập trung vào màn hình hiển thị tối ưu, cùng vài bản vá để khắc phục các lỗi mới phát sinh.

    Nếu bạn phát hiện ra bất kỳ thay đổi nào khác trong macOS 11 Big Sur beta 3 hoặc các bản beta mới khác của Apple trong tuần này, hãy cho chúng tôi biết trong các nhận xét bên dưới.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm