Chiêm ngưỡng thiết kế iPhone 11 đẹp và sang trọng thu hút mọi ánh nhìn

06/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Apple đang chuẩn bị cho ra mắt siêu phẩm con cưng iPhone 11, tấn công trực tiếp vào phân khúc khách hàng cao cấp, mà hãng đã chiếm lĩnh trong suốt thời gian qua. Thông tin thiết kế được rò rỉ ngay lập tức có mặt trên khắp các diễn đàn công nghệ toàn thế giới. Có nhiều nét tương quan đến hoàn hảo so với dòng iPhone X/Xs.

     

    iPhone 11 kết quả của hàng vạn bộ chất xám trong lĩnh vực thiết kế siêu phẩm công nghệ

     

     

    Đơn thuần khi bạn sở hữu một sản phẩm trí tuệ công nghệ đã cảm thấy vô cùng sung sướng, bởi đó là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài, để tung ra sản phẩm hội tụ mọi tính năng ưu việt tiện lợi nhất cho người dùng. Không những thế, thụ hưởng một sản phẩm đến từ hãng di động lớn như Apple đó là niềm ao ước của bao người.

     

    Bởi lẽ iPhone luôn là thiết bị công nghệ đạt được hiệu năng khủng nhất cho đến thời điểm hiện tại, cùng với khả năng xử lý ứng dụng vô cùng mượt mà. Nhất định bạn sẽ trầm trồ với cách thiết kế mới nhất mà Apple ứng dụng cho iPhone 11.

    Thứ nhất, iPhone 11 chính là phiên bản của dòng X/Xs một thiết kế cách tân đón đầu xu hướng rất được ưa chuộng cho dòng iPhone. Ngoài ra, khối lượng thiết bị được dự đoán là nặng hơn đôi chút so với dòng iPhone X/Xs, cùng với điểm nhấn công nghệ tai thỏ tiếp tục được sử dụng cho siêu phẩm này. Được bo nhỏ hơn tăng đường viền tạo độ tràn màn hình vô cùng lớn, tăng khả năng sử dụng linh hoạt hơn trên iPhone 11.

    Thứ hai, sản phẩm con cưng của Apple lần được hãng chú trọng trau chuốt với công nghệ tạo các đường cong uyển chuyển, cùng với việc trang bị ba camera, với độ phân giải cực kỳ lớn. Cho phép tạo các khung ảnh chân thực sắc nét nhất, đã mang thương hiệu cho hãng di động bấy lâu nay.

     

    Bài liên quan

    Giải toả cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN (Thay pin iPhone giá 24.000đ)

    Monday, 29/04/2024

    Khám phá chương trình "Giải tỏa cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN" ngay: Sửa chữa các thiết bị công nghệ chẳng may hư...

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm