Chia sẻ mật khẩu Wifi trên iPhone hoặc iPad dễ dàng nhất

14/06/2019 chamsocdidong

Xem nhanh

    Chia sẻ mật khẩu Wifi chia sẻ với bạn bè và gia đình nhưng đặt rất dài và phức tạp. May mắn thay, Apple đã tạo ra một tính năng chia sẻ mật khẩu mạng mới để bạn không bao giờ phải đọc lại mật khẩu ở mặt sau của bộ định tuyến. 

    Trong bài viết này, sẽ giải thích cách chia sẻ mật khẩu mạng trên iOS để bạn có thể giúp bạn bè và gia đình nhanh chóng kết nối mạng của mình. 

    cach de dang de chia se mat khau wifi tren iphone hoac ipad 1

    Làm sao để chia sẻ mật khẩu kết nối mạng trên iOS?

    Trước đây, bạn phải tải những ứng dụng mới có thể chia sẻ mật khẩu mạng được. Nhưng các ứng dụng đó không đáng tin cậy và thường xảy ra sự cố phần mềm. Giờ đây, Apple đã tích hợp tính năng chia sẻ mật khẩu Wifi an toàn và đáng tin cậy trên iOS.

    Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng iOS được cài đặt trên iPhone hoặc iPad của bạn. Để kiểm tra phiên bản iOS nào đang chạy trên smartphone, hãy mở mục Cài đặt, sau đó nhấn Chung => Giới thiệu. Ví dụ: bạn nhìn vào số nằm trong ngoặc đơn bên cạnh phiên bản là số 11 thì iOS 11 của bạn đã được cài đặt trên iPhone.

    cach de dang de chia se mat khau wifi tren iphone hoac ipad 2

    Nếu bạn cần cập nhật iOS, hãy tới Cài đặt => Chung => Cài đặt phần mềm. Để cập nhật phần mềm của bạn, chọn vào Tải xuống và Cài đặt. Qúa trình này có thể mất một khoảng thời gian, vì vậy bạn nên cắm iPhone hoặc iPad vào nguồn điện bằng cáp Lightning.

    Nếu bạn muốn chia sẻ mật khẩu Wife trên iOS, hãy đảm bảo rằng các thiết bị của bạn gần nhau. Nếu các thiết bị của bạn cách nhau quá xa, chúng có thể không chia sẻ mất khẩu Wifi. Để an toàn, hãy giữ iPhone hoặc iPad của bạn ngay cạnh thiết bị iOS khác mà bạn muốn chia sẻ mật khẩu mạng.

    Cách dễ dàng để chia sẻ mật khẩu Wifi trên iPhone hoặc iPad

    cai dat mang tren iphone hoac ipad 3

    Nếu bạn muốn nhận mật khẩu Wifi trên iPhone hoặc iPad, mở mục Cài đặt => nhấn vào Wifi => trong phần Chọn mạng, hãy nhấn vào tên của mạng mà bạn muốn tham gia => giữ iPhone hoặc iPad của bạn gần với thiết bị đã được kết nối với mạng Wifi.

    cai dat mang tren iphone hoac ipad 4

    Còn nếu muốn gửi mật khẩu Wifi của mình tới iPhone hoặt iPad của một người nào đó. Mở khóa iPhone / iPad của bạn, sau đó giữ iPhone / iPad của bạn bên cạn thiết bị của bạn bè. Xuất hiện một cảnh báo "chia sẻ Wifi của mình không?" => nhấn nút Gửi mật khẩu màu xám. Sau khi mật khẩu được gửi và nhận hãy nhấn Xong.

    Bạn đã chia sẻ mật khẩu Wifi trên iPhone hoặc iPad thành công. Tính năng hữu ích này giúp ngăn chặn những cơn đau đầu khi phải nhập thủ công mật khẩu phức tạp. Chúc các bạn thực hiện các bước này thành công nhé.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm