Chia sẻ cách đặt Firefox làm trình duyệt mặc định ở phiên bản iOS 14 trên iPhone

02/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Sau khi Google Chrome tung ra bản cập nhật để hỗ trợ tính năng ứng dụng mặc định trong iOS 14, Firefox cũng đã gia nhập bảng xếp hạng. Vì vậy, nếu bạn là người sử dụng Firefox làm trình duyệt mặc định của họ trên Mac, thì bây giờ bạn có thể sử dụng nó trên iOS. Bạn có thể đặt Firefox làm trình duyệt mặc định ở phiên iOS 14 trên iPhone theo những chỉ dẫn tại bài viết dưới đây.

    Mẹo đặt Firefox làm trình duyệt mặc định ở phiên bản iOS 14

    Apple đã làm cho việc thay đổi trình duyệt mặc định của người dùng trên iPhone và iPad trở nên đơn giản. Với điều kiện, iPhone của bạn phải chạy iOS 14 để tận dụng tính năng này. Ngoài ra, hãy đảm bảo cập nhật trình duyệt Firefox lên phiên bản mới nhất. Trước khi bắt đầu thực hiện, bạn cần lưu ý rằng hiện tại có một lỗi làm thay đổi trình duyệt mặc định trở lại Safari khi bạn khởi động lại iPhone của mình. Đó không phải là một mối quan tâm lớn, nhưng bạn nên ghi nhận. Trước hết, bạn hãy khởi chạy ứng dụng Cài đặt và thực hiện thao tác lướt xuống phía dưới để tìm mục Firefox. Bây giờ, hãy nhấn vào nó. Tại đây, bạn hãy nhấn vào cài đặt Ứng dụng trình duyệt mặc định. Cuối cùng, bạn nhấn chọn Firefox để đặt nó làm trình duyệt mặc định của bạn. Bây giờ bạn đã đặt Firefox làm trình duyệt mặc định của mình, khi bạn nhấp vào một liên kết, thay vì mở trong Safari, nó sẽ mở trong Firefox. Nếu vì lý do nào đó, bạn muốn quay lại Safari, hãy làm theo các bước tương tự và chọn Safari. Ngoài cách đặt Firefox làm trình duyệt mặc định ở phiên bản iOS 14, vẫn còn rất nhiều tính năng khác mà bạn có thể khai thác như tính năng định vị trên Apple Maps, tính năng tùy chỉnh âm thanh tai nghe, tính năng Widget mới. Bạn không cần phải cập nhật bản iOS 14 quá sớm nếu lo ngại sẽ gặp phải tình trạng phần mềm bị lỗi. Trường hợp iPhone của bạn không khởi chạy các ứng dụng nhanh chóng, thường bị đơ màn hình hoặc sập nguồn khi thao tác, hãy đem máy đến Bệnh Viện Điện Thoại 24h để được kiểm tra và tìm ra cách khắc phục vấn đề hiệu quả.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm