Vingroup lộ diện cấu hình bộ đôi flagship Vsmart Active và Vsmart Joy

06/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Chưa ra mắt, nhưng những mẫu máy Vsmart đã "lên kệ" trang thương mại điện tử của Vingroup. Và lộ diện cấu hình và hình ảnh chính thức về bộ đôi flagship Vsmart Active và Vsmart Joy.

    Lộ diện cấu hình và hình ảnh chính thức về bộ đôi flagship Vsmart Active và Vsmart Joy

    Mặc dù phải đến ngày mai (14/12) thì loạt điện thoại di động của Vsmart mới chính thức được tuyên bố, thế nhưng ngay từ bây giờ, thông số & bức ảnh của tất cả những mẫu máy này đã được tuyên bố trên địa chỉ trang web thương mại điện tử Adayroi. Do Adayroi là một phần của Vingroup, vậy nên tính chính xác của những thông tin này là rất cao. Bốn mẫu smartphone mà Vingroup sẽ xuất hiện trong đợt này gồm Vsmart Active 1+, Vsmart Active 1, Vsmart Joy 1+ & Vsmart Joy. Active 1+ & Active 1 sẽ thuộc phân khúc tầm trung, trong khi đó Joy 1+ & Joy sẽ thuộc phân khúc giá tốt. Đặc biệt, tất cả các mẫu máy của Vsmart sẽ được bảo hành 18 tháng tại hơn 500 điểm trên toàn quốc.

    Sau đây là thông tin chi tiết về 4 mẫu điện thoại di động Vsmart mà Vingroup sắp ra mắt:

    Vsmart Active 1+

    Active 1+ là mẫu máy cao cấp nhất mà Vsmart sẽ tung ra thị trường lần này. Về mặt thiết kế, Vsmart Active 1+ sẽ có khung kim loại, lưng kính và monitor "tai thỏ". Máy được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, monitor 6.2 inch Full HD+ (1080x2280) & pin 3650mAh (hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0) camera chính của máy là camera kép có độ phân giải 12MP và 24MP, trong khi camera selfie sẽ có phân bố điểm ảnh 20MP. Máy sử dụng cổng kết nối USB-C, có jack cắm tai nghe 3.5mm và bổ trợ 2 SIM. Active 1+ sẽ có ba màu sắc là Đen (Black), Xanh (Iridescent Blue) & Hồng (Rose). Version màu xanh (Iridescent Blue) sẽ có hiệu ứng chuyển màu (gradient) giống với một số mẫu máy như Huawei Nova 3i hay Mi 8 của Xiaomi Lite.

    Vsmart Active 1

    Active 1 về cơ bản có thiết kế khá giống với Active 1+ với khung kim loại & lưng kính, nhưng máy sẽ không có tai thỏ. Nó cũng được tích hợp con chip Snapdragon 660 và ROM trong 64GB như Active 1+, nhưng bộ nhớ đệm được giảm còn 4GB và pin còn 3100mAh. Hơn nữa, màn hình của máy cũng nhỏ hơn với độ lớn là 5.65 inch, phân bố điểm ảnh 1080x2060 & công nghệ IPS LCD. Vsmart Active 1 sở hữu hệ thống loa kép với công nghệ Aqstic từ Qualcomm và công suất max 9W. Máy được trang bị cụm camera kép với độ phân giải 12MP & 5MP, máy ảnh phía trước là 8MP. Giống như như Active 1+, Active 1 cũng dùng cổng USB-C, có jack cắm tai nghe & bổ trợ 2 SIM.

    Vsmart Joy 1+

    Joy 1+ là dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ. Chất liệu mà Vsmart sử dụng trên chiếc máy này là acrylic chống trầy xước. Vsmart Joy 1+ được trang bị chip Snapdragon 430, RAM 3GB, dung lượng bộ nhớ trong 32GB. Màn hình của máy có kích thước 6.2 inch, phân bố điểm ảnh 720x1520, công nghệ tấm nền IPS LCD. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin lên đến 4000mAh, cũng là mẫu máy có pin "trâu" nhất của Vsmart. Mặc dù thuộc phân khúc giá tốt, nhưng Vsmart Joy 1+ vẫn có camera kép với độ phân giải 13MP và 2MP. Camera selfie của máy có độ phân giải lên đến 16MP, cao hơn cả Active 1. Do là mẫu máy giá rẻ, Active Joy 1+ chỉ sử dụng cổng microUSB. Bên cạnh đó, máy cũng có jack cắm tai nghe và bổ trợ 2 SIM.

    Vsmart Joy 1

    Joy 1 là mẫu máy giá thấp nhất của Vsmart trong lần ra mắt này. Máy có vỏ bọc ngoài được làm hoàn toàn bằng nhựa. Thông tin về máy của máy gồm chip Snapdragon 435, bộ nhớ đệm 3GB, dung lượng bộ nhớ trong 32GB & pin 3000mAh. Màn hình cảm ứng có độ lớn 5.5 inch, phân bố điểm ảnh 720x1440 & công nghệ tấm nền IPS LCD. Camera chính chỉ là camera đơn 13MP, tuy nhiên đèn flash được xếp dọc để tạo cảm giác giống camera kép. Camera phía trước có độ phân giải 5MP. Cũng giống như như Joy 1+, Joy 1 dùng cổng microUSB, có jack cắm tai nghe & hỗ trợ 2 SIM. Trên đây là thông tin chi tiết và những hình ảnh mới nhất về bộ đôi flagship Vsmart của Vingroup. Bạn cảm thấy nó như thế nào? Hay để lại ý kiến cá nhân và chia sẻ cảm nghĩ của mình ở phía dưới nhé.

    (Theo TTT)

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm