Camera trước của iPhone 6 bị mờ, đen, nhiễu làm sao để khắc phục nhanh nhất

02/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Sau một thời gian sử dụng iPhone 6 thường xuất hiện tình trạng bị mờ, bị đen, nhiễu camera khiến người dùng khó khăn khi dùng camera. Vậy lỗi camera trước iPhone 6 bị mờ xuất hiện do đâu và cách khắc phục ra sao? Cùng chamsocdidong tìm hiểu và khắc phục lỗi ngay nhé.

    Cách sửa lỗi camera trước của iPhone 6 bị mờ

    iPhone xuất hiện hiện tượng mờ, đen, nhiễu và không thể chụp hình rõ nét như trước, thậm chí không chụp được. Lỗi này thường thấy sau thời gian sử dụng iPhone 6, vậy nguyên nhân do đâu?

    Tìm hiểu nguyên nhân khiến camera trước iPhone 6 bị mờ, đen, nhiễu

    Thứ 1. Do miếng dán màn hình che lớp kính camera trước

    Nhiều trường hợp camera trước bị miếng dán màn hình che nên camera trưuóc bị mờ, đen. Để khắc phục lỗi trên hãy kiểm tra lại xem lớp kính của camera trước có bị miếng dán màn hình che không, nếu có hãy tháo ra

    Thứ 2. Camera trước bị bám bụi bẩn, bị ẩm dẫn đến bị mờ

    iPhone 6 sử dụng lâu không được vệ sinh, máy ảnh bị mờ, bụi bám, hoặc hơi nước bám vào khiến camera mờ. Tình trạng này để lâu sẽ khiến camera bị hư hỏng nặng. Vì vậy bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa uy tín để bung máy và vệ sinh sạch sẽ.

    Thứ 3. Máy bị tráo đổi linh kiện không chính hãng

    Người dùng từng sửa chữa điện thoại nhưng ở trung tâm không uy tín, bị luộc đồ tráo camera nên dẫn đến tình trạng camera bị mờ, bị đen, nhiễu. Bạn có thể đến kiểm tra lại chất lượng camera và thay thế camera mới để trải nghiệm hiệu quả.

    Thứ 4. Camera trước iPhone bị mờ, lệch do thay vỏ điện thoại

    Camera iPhone 6 bị mờ có thể do vỏ iPhone bị lệch. Trước đây bạn đã thay vỏ iPhone nhưng tay nghề thợ kém nên vỏ gắn bị lệch từ đó kéo theo camera bị lệch và góc ảnh không chuản bị mờ, đen.

    Thứ 5. Phần mềm của iPhone bị lỗi hoặc xung đột

    Việc cài đặt nhiều ứng dụng về máy có thể dẫn đến xung đột phần mềm, vì thế bạn nên xóa bỏ bớt ứng dụng không tương thích rồi khởi động lại máy. Bên cạnh đó, khôi phục cài đặt gốc cũng là giải pháp để mọi cài đặt trở về trạng thái mặc định như khi mới mua.

    Để khôi phục như sau: Vào mục Cài đặt >>xem Cài đặt chung >> Đặt lại >> Xóa tất cả nội dung và cài đặt >> Xác nhận xóa.

    Thứ 6. Điện thoại iPhone bị rơi, va đập mạnh đây là nguyên nhân làm cho máy bị hư hỏng khá nặng và khiến camera trước bị hỏng. Nếu chiếc iPhone của bạn rơi vào trường hợp này, thay camera trước là dịch vụ mà bạn phải cần tới để khắc phục tình hình.

    Sửa lỗi camera trước iPhone  ở đâu tốt, giá rẻ tại TP. HCM?

    Để khắc phục lỗi camera trước của iPhone 6 bị mờ bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa uy tín để được kiểm tra lỗi chính xác và khắc phục hiệu quả. Hiện tại, trên thị trường có nhiều trung tâm sửa chữa nhưng bạn nên cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.  

    Bệnh Viện Điện Thoại 24h là địa chỉ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

    Đến với Bệnh Viện Điện Thoại 24h bạn sẽ được tư vấn chi tiết bệnh, báo chính xác giá không phát sinh thêm phí. Khách được quan sát xuyên suốt quá trình sửa, được kí tên lên linh kiện không sợ “luộc đồ”. Linh kiện thay thế tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h đảm bảo chính hãng, chất lượng không sử dụng hàng kém chất lượng.

    Đội ngũ kỹ thuật viên 15 năm kinh nghiệm sửa tất cả các lỗi trên điện thoại. Bên cạnh sửa lỗi camera của iPhone, Bệnh Viện Điện Thoại 24h sửa chữa iPhone không file âm thanh, không âm thanh, thay pin iPhone, thay màn hình, mặt kính, sửa điện thoại treo logo…nhanh chóng lấy liền và bảo hành dài hạn. Để biết thêm chi tiết hãy liên lạc tới hotline của Bệnh Viện Điện Thoại 24h 1900.0213 – 0788.242424 để được tư vấn và hỗ trợ.

    Xem thêm: iPhone 6 sạc không lên pin, làm sao để khắc phục hiệu quả

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm