Cách tạo video Tik Tok với Vizmato cực đơn giản nhưng đậm chất "nghệ thuật" để tung thính

02/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Chỉ với điện thoại thông minh và ứng dụng Vizmato, bạn có thể tạo ra một đoạn video Tik Tok đậm chất "nghệ thuật". Hãy tham khảo bài viết Cách tạo video Tik Tok với Vizmato cực đơn giản để biết rõ hơn.

    Cách tạo video Tik Tok với Vizmato

    Bạn có thể tự biên tập và thêm nhiều hiệu ứng khá độc đáo cho video với ứng dụng mới Vizmato. Được xem là một trong số những ứng dụng biên tập phim ok nhất trên sản phẩm điện thoại. Vizmato không làm người sử dụng thất vọng khi cung cấp rất nhiều các chọn lựa hiệu ứng về âm thanh & bức ảnh để người dùng có khả năng dùng và hoàn tất một video với chất lượng cao nhất, độc đáo nhất. Cơ bản, việc bạn dùng Vizmato rất đơn giản. Dù là lần đầu tiếp xúc với ứng dụng nhưng bạn có thể tự làm hầu hết các chức năng của ứng dụng này.

    Cách dùng Vizmato như thế nào cho hiệu quả?

    Vậy cụ thể việc dùng Vizmato là như thế nào, mời bạn đọc tham khảo nội dung sau đây. Vizmato được cung cấp free cho cả hai nền HĐH di động phổ biến nhất bây giời là cả Android và cả iOS. Các bạn đọc có thể dễ dàng tìm và tải ứng dụng về từ App Store và CH play. Giao diện chính của Vizmato sẽ có 03 chọn lựa nguồn video để sử dụng, bao gồm Library (Thư viện video trên máy), Record (Ghi hình trực tiếp) & Popular (từ người sử dụng khác được chia sẻ lại). Nếu dùng chọn lựa Record, giao diện quay video sẽ hiện ra với các biểu tượng hiệu ứng và tác vụ đi cùng rất chuyên nghiệp để quý vị lựa chọn và dùng trong lúc “tác nghiệp”. Bạn cũng có khả năng điều chỉnh độ phân giải cho phim tùy theo chất lượng ống camera máy ảnh của thiết bị để có được một phim chi tiết sắc nét nhất có thể. Trường hợp nếu đã có chuẩn bị sẳn video, các bạn hãy nhấp vào Library & nhấp vào video mình cần biên tập. Ở đây, Vizmata cũng sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều chọn lựa nối các video nhỏ lại với nhau hoặc cắt phim mà bạn muốn thông qua những biểu tượng tương ứng. Khi đã chọn xong phim mình cần, giao diện tùy chọn bộ lọc màu sắc video sẽ hiện ra. Với 03 tab lựa chọn chính là Themes, Original & Filters các bạn hẳn sẽ không quá khó để chọn cho mình một bộ lọc vừa ý. Tất nhiên lựa chọn sẽ được ứng dụng áp dụng ngay lên video và cho phép các bạn xem thử trước khi chính thức chọn.

    Cách thêm nhạc vào video

    Nếu muốn thêm nhạc vào phim để tăng thêm phần sinh động, bạn hãy nhấp vào biểu tượng hình nốt nhạc. Khi đó, Vizmata sẽ cung cấp cho bạn một vài chủ đề âm thanh tùy theo hướng biên tập phim của mình mà các bạn đang dự định và chọn lựa. Trường hợp nếu muốn dùng nhạc có sẳn trên thiết bị, các bạn hãy nhấp vào Music Library & chọn bài hát mà các bạn thích, sau đó nhấn vào dấu check để thêm. Quay lại giao diện chọn lựa màu sắc phim, quý vị có khả năng chọn lại hoặc nếu ưng ý, hãy nhấp tiếp vào Next. Các bạn sẽ được đưa sang giao diện chọn lựa hiệu ứng ảnh cho video. Ở đây có tương đối nhiều các chọn lựa, bao gồm hiệu ứng làm chậm (Slow), tăng tốc (Fast),… Điều thích thú mà Vizmato mang lại trong phần thiết lập hiệu ứng này là bạn có khả năng chọn lựa thêm hiệu ứng trong lúc nhấn Play & có thể lựa chon thêm khá nhiều hiệu ứng khác nhau vào video mà bạn phải lo không có bất kỳ trở ngại nào. Khi đã hài lòng với tất cả các điều chỉnh, bạn hãy nhấp vào Save để áp dụng tất cả các lựa chọn vào phim. Cuối cùng là lựa chọn hình thức chia sẻ “tác phẩm” đến mọi người hay lưu về máy với chọn lựa tương ứng. Mặc định, nếu sử dụng phiên bản Free thì các phim xuất ra sẽ có đính kèm logo của ứng dụng. Nếu bạn muốn loại bỏ logo & dùng thêm nhiều tính năng hơn, bạn phải bỏ ra một khoản phí nhỏ để update. Hy vọng bài viết "cách tạo video Tik Tok" sẽ có ích cho bạn.

    Tham khảo thêm:

    Bài liên quan

    Giải toả cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN (Thay pin iPhone giá 24.000đ)

    Monday, 29/04/2024

    Khám phá chương trình "Giải tỏa cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN" ngay: Sửa chữa các thiết bị công nghệ chẳng may hư...

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm