Cách khắc phục Samsung Galaxy A8 Plus bị nóng máy tại nhà

29/06/2019 chamsocdidong

Xem nhanh

    Điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus bị nóng máy sẽ làm người dùng cảm thấy lo lắng. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên trong khoảng thời gian dài, sự trải nghiệm của người dùng cũng bị tác động bởi sự cố này. Bởi thế, bạn cần biết lý do tại sao và tìm ra giải pháp tốt nhất cho con cưng của mình. Cùng Bệnh Viện Điện Thoại 24h tham khảo thông tin dưới đây để tìm ra cách hữu hiệu nhất khi gặp phải hiện tượng điện thoại bị nóng.

    cach khac phuc samsung galaxy a8 plus bi nong may tai nha

    Nguyên nhân dẫn đến việc Samsung Galaxy A8 Plus bị nóng máy

    Bất cứ ai sử dụng smartphone đều gặp phải hiện tượng máy nóng lên trong quá trình sử dụng. Và đây là một trong những sự cố khi máy gặp phải đều khiến những trải nghiệm của người dùng không còn thú vị nữa. Vậy nguyên nhân vì sao Samsung Galaxy A8 Plus bị nóng máy. Nguyên nhân khiến sản phẩm A8 Plus của bạn bị nóng máy không có gì xa lạ.

    Nguyên do gây ra lỗi thường xuất phát từ chính những thói quen sử dụng điện thoại không đúng cách của chính người dùng:

    + Bạn để điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus ở những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp trong thời gian dài.

    + Bạn sử dụng điện thoại liên tục suốt cả ngày mà không hề cho máy được nghỉ ngơi. Trình trạng điện thoại bị nóng sẽ càng nghiêm trọng hơn cùng với những thói quen sử dụng của bạn như: chơi game lướt facebook hay trải nghiệm các ứng dụng trong thời gian dài.

    nguyen nhan dan den viec may bi nong

    + Trên điện thoại Samsung A8 Plus có thể có các ứng dụng chạy ngầm mà bạn chưa tắt bỏ hoàn toàn. Hoặc bạn để màn hình của máy ở chế độ ánh sáng cao hoặc luôn bật các kết nối mạng internet, 3G/4G cho dù trường hợp bạn không sử dụng đến máy.

    + Khi đang sạc pin cho Galaxy A8 Plus, bạn luôn dùng những tính năng khác trên máy. Bạn thường sạc pin cho máy bằng bộ sạc không chất lượng hoặc sạc pin qua cổng USB của máy tính. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy bị nóng lên bất thường.

    + Ngoài các lý do được nhắc  bên trên thì việc thanh pin của máy bị chai hoặc IC nguồn bị hư hỏng cũng có khả năng làm nhiệt độ của smartphone Samsung tăng cao trong thời gian hoạt động.

    nguyen nhan dan den viec may bi nong 2

    Cách khắc phục Samsung Galaxy A8 Plus bị nóng máy tại nhà

    Sau khi đã nắm rõ các nguyên nhân vì sao gây ra hiện trạng nóng máy trên Samsung Galaxy A8 Plus, bạn có thể dễ dàng tìm ra những thủ thuật để ứng dụng khắc phục tình trạng này hiệu quả.

    Với những cách này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà, thao tác thực hiện vô cùng dễ dàng, đó chính là:

    + Hạn chế để Samsung A8 Plus tiếp xúc với những môi trường có nhiệt độ cao. Khi chọn lựa mua các phụ kiện bảo vệ máy như ốp lưng hoặc bao da, bạn cũng nên chọn những sản phẩm có độ dày vừa phải để giúp máy dễ dàng thoát nhiệt trong thời gian hoạt động.

    cach khac phuc bi nong may tai nha 3

    + Không nên sử dụng điện thoại đến mức quá tải. Nếu máy có dấu hiệu bị nóng khi trải nghiệm, bạn cần ngưng ngay và cách tốt nhất nên tắt máy và để điện thoại được nghỉ ngơi.

    + Tắt bỏ những ứng dụng chạy ngầm, xóa bỏ những ứng dụng nặng nếu không có nhu cầu sử dụng. Màn hình của máy cần được để ở mức sáng thích hợp. Những kết nối mạng nếu không sử dụng nên tắt hoàn toàn.

    + Khi sạc điện thoại, bạn cần sử dụng bộ sạc chính hãng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, nguồn điện ổn định. Hơn hết, bạn không nên trải nghiệm các tính năng khác trong quá trình sạc pin cho máy.

    cach khac phuc samsung galaxy a8 plus bi nong may tai nha 2

    Nếu đã áp dụng tất cả các cách khắc phục trên mà tình trạng Samsung Galaxy A8 Plus bị nóng máy làm phiền, khả năng có thể phần cứng của máy đã bị hư hỏng. Ngay lúc này, bạn nên nhanh chóng đem máy đi đến Bệnh Viện Điện Thoại 24h để được xác định lỗi và tìm ra cách khắc phục tối ưu nhất. Tại Bệnh Viện, cùng với kinh nghiệm sửa chữa thiết bị di động trên 13 năm là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao có khả năng chuẩn đoán đúng tất cả các lỗi của điện thoại. Luôn tự tin khắc phục được bệnh mà dế yêu của bạn đang gặp phải.

     

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm