Cách giải quyết khi màn hình iPhone 11 bị đứng và không thể tắt

11/04/2024 chamsocdidong

Xem nhanh

    Khi bạn dùng xong một ứng dụng và muốn tắt nó đi, nhưng máy lại bị đứng màn hình. Việc này khiến cho smartphone không phản hồi bất kì thao tác nào của bạn và không thể tắt ứng dụng. Vì vậy, bài viết này Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ cung cấp cách giải quyết cho bạn, khi gặp trường hợp màn hình iPhone 11 bị đứng.

    ung-dung-khong-tat-duoc

    Hướng giải quyết cho vấn đề khi iPhone 11 bị đứng màn hình

    Nếu màn hình iPhone 11 của bạn bị đứng và bạn không thể tắt hoặc khởi động lại máy, thì hãy làm theo các hướng dẫn sau đây:

    Trước tiên hãy đảm bảo rằng iPhone 11 của bạn đã được sạc đầy pin và máy sẽ không gặp tình trạng tắt nguồn do hết pin.

    Màn hình của bạn bị đứng hoặc iPhone không lên màn hình và bạn không thể tắt thiết bị của mình, thì bạn có buộc nó tắt nguồn và khởi động lại bằng các bước sau:

    • Để khiến cho điện thoại thông minh của Apple tắt nguồn bạn cần: Nhấn và Nhả nút Tăng âm lượng > Nhấn và Nhả nút Giảm âm lượng > Nhấn và giữ nút Nguồn của máy cho đến khi bạn thấy logo của Apple xuất hiện.
    • Thiết bị sẽ hiển thị logo của hãng và sau đó máy sẽ khởi động lại như bình thường.

    giai-phap-so-1-1

    Nếu quá trình khởi động lại máy không hoạt động, bạn có thể khôi phục iPhone 11 bằng cách sau đây:

    • Liên kết iPhone với máy tình thông qua cáp Lighning
    • Cho chạy iTunes trên máy tính
    • Khi iPhone 11 của bạn được kết nối thì hãy làm các điều sau: nhấn và nhả nút Tăng âm lượng > nhấn và nhả nút Giảm âm lượng > Nhấn và giữ nút Nguồn của máy cho đến khi bạn thấy logo của Apple xuất hiện.
    • Khi máy xuất hiện logo của Apple, đừng buông nút Nguồn cho đến khi bạn thấy màn hình của thiết bị được phục hồi bình thường.
    • Trong iTunes của bạn, sẽ hiện lên thông báo: “Có vấn đề xảy ra với iPhone của bạn, hãy cập nhật hoặc khôi phục lại toàn bộ cài đặt.”
    • Chỉ cần làm theo các hướng dẫn trên máy bạn có thể khôi phục lại được máy hoặc cập nhật hệ điều hành iOS mới nếu cần. Sau khi khôi phục hoặc cập nhật lại iOS, iPhone của bạn sẽ tự động khởi động lại và thoát khỏi chế độ khôi phục.

    iphone11-ket-noi-voi-lap

    Những phương án trên mà chúng tôi đưa ra bạn đều không sử dụng được.Thì bạn nên đem máy tới Apple Store hoặc các trung tâm sửa chữa uy tín để kiểm tra, rất có thể máy của bạn đang bị sự cố về pin. Bạn có thể đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để được hỗ trợ thay pin iPhone 11 với giá tốt nhất, cam kết chính hãng và bảo hành lên đến 12 tháng.

    Xem thêm: Thay màn hình iPhone 11 thường chính hãng

    Nếu như bạn đang ở Việt Nam và băn khoăn không biết mình nên đến đâu để sửa chữa điện thoại với cùng tình hướng như trên. Thì hãy mau đến ngay với Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề về máy.

    Đến với 24h: Không lo về giá - Không lo về linh kiện đểu - Bảo hành vĩnh viễn. Hoặc hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 1900.0231 để được tư vấn thêm.

    Bài liên quan

    Giải toả cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN (Thay pin iPhone giá 24.000đ)

    Monday, 29/04/2024

    Khám phá chương trình "Giải tỏa cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN" ngay: Sửa chữa các thiết bị công nghệ chẳng may hư...

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm