Cách cài đặt windows xp trên iPhone XS Max với thao tác cực dễ

13/10/2018 chamsocdidong

Xem nhanh

    Bạn đã bao giờ nghĩ đến sử dụng một hệ điều hành song song với iOS ngay trên chiếc điện thoại iPhone của mình? Tham khảo ngay hướng dẫn cách cài đặt windows xp trên iPhone XS Max đơn giản chỉ với vài thao tác trong bài viết dưới đây nhé.

    Vì sao nên cài đặt cài đặt Windows xp trên iPhone XS Max?

    Chiếc iPhone XS Max vô cùng thông minh và hiện đại với những cải tiến mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên, nếu muốn cài đặt nhiều ứng dụng chạy trên các nền tảng khác nhau thì việc cài đặt thêm hệ điều hành khác chính là lựa chọn tối ưu.

    [caption id="attachment_18733" align="" width="768"]Cách cài đặt windows xp trên iPhone XS Max Cài đặt Windows XP trên iPhone XS Max như thế nào?[/caption]

    Là một trong những dòng điện thoại mới nhất của Apple hiện nay, sự cải tiến đa dạng, điển hình là sự tích hợp tính năng cài đặt đa dạng hệ điều hành và chạy nhiều ứng dụng khác biệt. Đây được xem là sự cải tiến vượt bậc mà Apple mang lại cho chiếc điện thoại iPhone XS Max. Cài đặt windows xp trên iPhone XS Max giúp bạn có thêm nhiều tiện ích với các ứng dụng phần mềm đa dạng. Chiếc điện thoại iPhone của bạn được mở rộng hơn và thú vị hơn. Vì thế, nhiều người tìm kiếm cách cài đặt windows xp trên iPhone XS Max.

    Hướng dẫn cách cài đặt windows xp trên iPhone XS Max thông qua máy tính

    Làm sao để cài đặt hệ điều hành Windows xp trên chiếc smartphone XS Max vô cùng thông minh là băn khoăn cũng như tìm kiếm của nhiều người. Theo đó, trước tiên bạn cần tải về một số phần mềm hỗ trợ cần thiết. Bạn cần tải phần mềm Cydia Ompactor, iBox, ISO Windows XP. Sau đó tiến hành giải nén thực hiện cài đặt theo các bước hướng dẫn. Bạn tiến hành kéo iBox.ipa vào phần Cydia Impactor.

    [caption id="attachment_18741" align="" width="768"]Cách cài đặt windows xp trên iPhone XS Max đơn giản từ cài phần mềm Cài đặt các phần mềm cần thiết[/caption]

    Bước 1: Khi giao diện màn hình máy tính yêu cầu bạn nhập ID Apple thì bạn nhập vào. Tiếp đến là ở iTunes (trình quản lý mặc định của Iphone)  bạn nên cài đặt trước đó và kết nối chúng với chiếc điện thoại của bạn rồi truy cập vào iBox và nhấn vào mục "Thêm tệp" ở góc cuối phải màn hình.

    Bước 2: Sau khi thao tác trên kết thúc thì sẽ có bảng thông báo hiện lên thì bạn chỉ cần lựa chọn và nhấn vào c.img rồi chọn Open.

    [caption id="attachment_18743" align="" width="768"]Cách cài đặt windows xp trên iPhone XS Max dễ dàng với vài thao tác Chọn OPen trên máy tính[/caption]

    Bước 3: Thực hiện xong bước trên thì bạn tiếp tục chuyển sang chiếc điện thoại và thực hiện thao tác cài đặt => cài đặt chung => quản trị thiết bị => tin cậy.

    [caption id="attachment_18577" align="" width="501"]Cách cài đặt windows xp trên iPhone XS Max trên điện thoại Chọn tin cậy và tiến hành cài đặt trên điện thoại[/caption]

    Bước 4: Bạn tiếp tục vào iBox trên điện thoại và tìm dấu "+" rồi nhấn vào đó và tiến hành đổi tên mục New Configuration thành Xp. Ở mục Startup Disk =>chọn HDD Drivers => chọn HDD => chọn Done và lưu lại.

    [caption id="attachment_18749" align="" width="768"]Cách cài đặt windows xp trên iPhone XS Max trên điện thoại hình 10 Chọn tin cậy và tiến hành cài đặt trên điện thoại[/caption]

    Bước 5: Bước tiếp theo, khi giao diện mới hiện ra thì bạn chỉ cần tìm tiếp dấu "+" =>CDROM => Done và quay trở lại. Sau đó chọn Extension chọn None.

    Bước 6: Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn nút lưu (Save) và chọn XP. Giờ thì bạn chỉ cần chờ đợi để cách cài đặt windows xp trên iPhone XS Max hoàn thành.

    Với những bước đơn giản trên thì bạn đã hoàn thành. Thử trải nghiệm song song hai hệ điều hành và cảm nhận nhé. Hy vọng với những hướng dẫn cài đặt windows xp trên iPhone XS Max sẽ hữu ích dành cho bạn!

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm