Các mẫu Apple Pencil có thể có giao diện cảm ứng trong tương lai

17/01/2020 chamsocdidong

Bút Apple Pen không phải là bút vẽ đồ hoạ thông thường, điều này giải thích tại sao nó có giá cao như vậy. Với Apple Pencil 2 công ty đã đưa vào một số nâng cấp đáng kể, như bổ sung bảng điều khiển cho phép bạn nhấn đúp để thay đổi chế độ hoặc chọn các mục trên giao diện người dùng. Tuy nhiên, một đơn xin cấp bằng sáng chế mới được nộp cho USPTO cho thấy rằng một bản nâng cấp có tác động lớn đến tương lai của sản phẩm này.

  Apple pencil bị rò rit thông tin về bằng csáng chế  

Bằng sáng chế có tên ‘Touch-Based Input For Sylus’, trong ứng dụng bằng sáng chế này (US Patent No 20200012353) Apple nói về cách thiết bị có thể bao gồm giao diện cảm ứng. Người dùng tương tác với màn hình của iPad hoặc thiết bị tương tự thông qua các cảm ứng với phản hồi xúc giác. Điều này cũng có ngụ ý rằng người dùng sẽ không sử dụng Apple Pencil và màn hình cảm ứng của thiết bị cùng một lúc, do đó, sẽ rất hợp lý khi cung cấp các điều khiển cuộn trên bút vẽ đồ hoạ.

 

Hơn nữa, người ta nói rằng bảng điều khiển này sẽ có thể bỏ qua các cú chạm vô tình có thể xảy ra trong khi giữ bút stylus ở bảng cầm tự nhiên của người dùng. Vì đây chỉ là một ứng dụng bằng sáng chế, không có thông tin gì khi chúng ta sẽ thấy công nghệ này trên Bút Apple. Nhưng điều quan trọng cần nhớ là Apple có một số bằng sáng chế khác liên quan đến Apple Pencil, bao gồm một bằng sáng chế từ tháng 12 năm 2019, đề xuất sử dụng phản hồi xúc giác trên bút để nâng cao trải nghiệm người dùng.

  dễ dàng điều khiển với mẫu bút mới  

Một bằng sáng chế khác cùng lúc thảo luận về khả năng sử dụng camera trên bút để tính toán và ghi lại các vật thể hoặc bề mặt trong môi trường xung quanh người dùng. Hãy nhớ rằng chúng ta có thể sẽ không nín thở để xem giao diện cảm ứng đã nói ở trên Apple Pencil 3 hoặc 4.

 

Như thường lệ, khi xuất hiện bằng sáng chế dù là đến từ bất kỳ công ty công nghệ nào, chúng ta cũng không thể chắc chắn về việc khi nào sẽ thấy được các tính năng mới này xuất hiện trên những sản phẩm cụ thể, Apple Pencil cũng thế. Nhưng tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h, những tiêu chí nói ra luôn từ trong tâm và được thực hiện ngay lập tức. Đến để cảm nhận chất lượng dịch vụ sửa chữa 6 sao của chúng tôi.

Bài liên quan

iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

Saturday, 27/04/2024

iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

Friday, 26/04/2024

Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

Friday, 26/04/2024

Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

Wednesday, 24/04/2024

hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

Đánh giá:

Xem thêm