Apple Watch Series 5 LTE và những tính năng thú vị

10/12/2019 chamsocdidong

Xem nhanh

    Apple Watch Series 5 không chỉ là một thiết bị công nghệ cao được đeo trên cổ tay của người dùng. Mà cách đây không lâu nó còn có thể cứu sống rất nhiều mạng người trong các trường hợp và đây cũng chính là mục đích mà Apple đã sáng tạo ra thiết bị đa năng này.

     

    Apple Watch Series 5 LTE nổi trội với nhiều tính năng

     

    Và giờ đây Apple Watch S5 nay đã tích hợp thêm phiên bản LTE giúp nâng cao khả năng kết nối, giờ đây bạn có thể “Online” bất kể nơi đâu và mọi lúc mọi nơi. Vậy thì ở phiên bản này nó có điểm gì khác so với các phiên bản trước nhé.

       

    Top 4 tính năng nổi bật trên Apple Watch Series 5 LTE

       

    Màn hình luôn mở (always-on)

     

    Đối với các thiết bị thông minh thì thời gian màn hình sáng luôn có 1 giới hạn nhất định có thể là 30 giây và tối đa là 30 phút. Điều này thật bất tiện nhưng với tính năng Always-on Display thì chiếc đồng hồ thông minh của bạn luôn bật và bạn có thể tra cứu thông tin dù bất cứ nơi đâu.

     

    Tuy rằng Apple cho ra đời tính năng này sau Huawei và Samsung nhưng có 1 quy tắt là “đi sau sẽ tích lũy kinh nghiệm” và tạo ra các sản phẩm tuyệt vời nhất. Và tính năng always-on của Apple Watch Series 5 đã chứng minh cho điều đó.

     

    tính năng Always on display

     

    Với tính năng này bạn có thể luôn luôn và dễ dàng xem các thông tin như giờ , nhiệt độ… mà không cần chạm tay hay lắc cổ tay và đợi vài giây để màn hình bật lên.

     

    Bảo mật hơn - An toàn hơn - Tiện lợi hơn

     

    Tại sự kiện ra mắt điện thoại iPhone 2019, Apple đã gởi các thông điệp cảm ơn đến người dùng vì đã tin tưởng vào Apple Watch trong việc giúp đỡ về sức khỏe cũng như sử dụng trong tình huống nguy cấp. Và theo đánh giá của các chuyên gia thì các tính năng hiện hành trên cũng như các tiện ích mới của Apple Watch S5 như phát tín hiệu SOS, phát hiện té… được quan tâm rất nhiều đồng thời được đánh giá rất hữu ít.

     

    Và ở bản S5 này thì nó còn làm nhiều hơn Series 4 khi giờ đây nó còn có thể tính toán chu kỳ kinh nguyệt của chị em, cảnh báo tiếng ồn, thực hiện cuộc gọi SOS , khẩn cấp trên toàn cấu chỉ bằng cách ấn và giữ nút cạnh bên.

     

    tính năng khẩn cấp

     

    Điều này có nghĩa là cho dù bạn bị nạn giữa rừng Amazon hay tại bất kỳ nơi nào trên thế giới bạn đều có thể phát tín hiệu cầu cứu bất cứ lúc nào dù cho mất , hay không có iPhone hay iPad bên người.

     

    Siêu tiết kiệm năng lượng

     

    Theo như phát ngôn viên của Apple Inc thì Apple Watch Series 5 thì thời gian sử dụng vẫn sẽ duy trì khoảng 18 giờ như phiên bản trước. Nhưng ở phiên bản này thì việc tiết kiệm hay tiêu hao nhanh đều đến từ yếu tố màn hình kết hợp với nhiều yếu tố như: công nghệ màn hình mới, cảm biến ánh sáng mới, mạch mới…. được thiết kế hút ít năng lượng hơn. Chính nhờ có các yếu tố này mà chắc chắn 100% Series 5 sẽ là một thiết bị hoạt động lâu nhất và hiệu quả nhất trong lịch sử SmartWatch.

     

    Dễ dàng xác định phương hướng với la bàn

     

    Đây chắc chắn sẽ là yếu tố mà các bạn thích đi du lịch tự túc cực kỳ yêu thích vì la bàn là vật bất ly thân không thể thiếu bên mình. Thay vì phải xách theo la bàn thì giờ đây nó đã được tích hợp vào chính chiếc đồng hồ trên tay và chỉ với vài thao tác là các thông tin và phương hướng sẽ hiện lên.

     

    Ngoài ra để tăng thêm tính chính xác cho chiếc la bàn này “táo khuyết” cũng đưa vào từ kế cho phép thiết bị nhận biết từ tính và xác định vị trí , phương hướng chính xác.

     

    Tuy nhiên theo nhiều người thì đây vẫn chỉ là 1 bản nâng cấp tính năng về cơ bản thì Apple Watch vẫn có thể hỏng vỏ, bể màn hình, mặt kính hay chai pin…

     

    tổng hợp các tính năng của Series 5

     

    Nhưng để nhận được sự bảo hành của Apple thì giá sửa chữa phải cộng với “VAT” và thuế hải quan làm cho giá thành cao lên vì phải chuyển thiết bị về Singapore hoặc USA để sửa và thời gian chờ đợi có thể lên đến vài tháng.

     

    Vì thế người dùng có thể lựa chọn các trung tâm sửa chữa Appe Watch uy tín khác được quốc tế ủy nhiệm và chứng nhận với danh hiệu TOP BRANDS do Anh Quốc và CHLB Đức cấp như Bệnh Viện Điện Thoại 24h để được trợ giúp.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm