Apple chấp nhận thay thế linh kiện iPhone lậu

06/03/2019 chamsocdidong

Xem nhanh

    Một thông báo chính thức từ Apple rằng, hãng này sẽ chấp nhận bảo hành tất cả thiết bị iPhone, khi thay thế linh kiện từ phía thứ 3. Bên cạnh đó, hãng di động Apple cũng sẽ tiến hành thay thế màn hình thiết bị, khi sản phẩm được thay thế màn hình từ bên ngoài.

    Apple chính thức nới lỏng chính sách thay thế linh kiện những chiếc iPhone lậu

    Đây chính là thông báo được phát hiện ở một cửa hàng sửa chữa tại Pháp. Qua đó, Apple sẽ tiến hành bảo trì thay thế thiết bị đã được thay thế từ phía thứ 3 (Tức không phải linh kiện chính hãng). Được biết các màn hình và viên pin được thay thế bên phía thức 3 trên iPhone, khi mang đến trung tâm bảo hành Apple điều được bảo trì.

    Đáng tiếc khi Apple vẫn sẽ áp dụng chính sách giới hạn, khi không chấp nhận bảo hành iPhone đã thay thế hay sửa chữa các linh kiện sau đây: vỏ máy, micro, cổng Lightning, Jack tai nghe, nút bấm, cảm biến TrueDepth bên phía thứ ba.

    Điều này hết sức bất lợi cho nhiều người dùng iPhone trên toàn thế giới. Bởi ước tính mức độ hương hỏng đối với các liên kiện trên thiết bị iPhone cực kỳ cao. Cùng với nhu cầu sửa chữa thay thế linh kiện chính hãng từ người dùng.

    Nếu như hãng di động táo khuyết chấp nhận tất cả dịch vụ sửa chữa iPhone trên thiết giới, thì cửa hàng Apple có thể bị quá tải. Điều này hoàn toàn là nghịch lý bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu cũng như dịch vụ của Apple. Đích thân người quản lý sửa chữa Apple cho biết, dịch vụ sửa chữa bên phía thứ ba hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để buộc Apple thay đổi chính sách.

    Bài liên quan

    Giải toả cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN (Thay pin iPhone giá 24.000đ)

    Monday, 29/04/2024

    Khám phá chương trình "Giải tỏa cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN" ngay: Sửa chữa các thiết bị công nghệ chẳng may hư...

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm