5 ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

21/04/2020 chamsocdidong

Xem nhanh

    Trên App store có một vài ứng dụng iOS sẽ cho người dùng được thoải mái tải trong một khoảng thời gian hạn định cho phép. Thời gian miễn phí có thể là vài ngày, vài giờ ngắn ngủi vì thế bạn hãy cùng xem danh sách cập nhật bên dưới để tải ngay ứng dụng yêu thích trước khi thời gian kết thúc.

    ứng dụng miễn phí App store

    Tìm hiểu ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

    Hãy cùng cập nhật nhanh danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí tải về từ cửa hàng App Store để “tậu” ngay những ứng dụng yêu thích về máy nào.

    Thứ 1: Camera Angle

    Camera Angle hỗ trợ người chụp có thể chụp những bức ảnh đối xứng

    Đây là ứng dụng rất phù hợp với những “nhiếp ảnh gia” không chuyên, hoặc người thích tạo ra bức ảnh nghệ thuật, mới lạ. Ứng dụng Camera Angle hỗ trợ người chụp có thể chụp những bức ảnh đối xứng.Theo đó ứng dụng sẽ cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh đều vừa vặn và cân bằng nhau. Bạn có thể tha hồ chụp những bức ảnh đối xứng độc đáo mà không cần phải canh chỉnh khó khăn như trước.

    Thứ 2: NotePlan. 2

    NotePlan. 2 Như một cuốn sổ ghi chú

    Như một cuốn sổ ghi chú nhưng nó được tích hợp tiện lợi trên điện thoại giúp bạn ghi chú và tạo kế hoạch làm việc một cách đơn giản. Hơn thế nữa, NotePlan. 2 là một ứng dụng cung cấp cho bạn những tiện ích đặc biệt.

    Thứ 3: Rockout – Workout Exercises

    Rockout – Workout Exercises sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe

    Còn gì thú vị hơn khi việc rèn luyện sức khỏe không còn quá khó khăn cho bạn. Bởi với ứng dụng Rockout – Workout Exercises sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản. Chỉ cần tải ứng dụng về máy bạn có thể tha hồ tập thể dục ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v…). Với ứng dụng này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn một trong bốn chế độ tập luyện với những nội dung và động tác khác nhau. Tùy mức độ và sở thích mà bạn sẽ lựa chọn những bài tập hợp lí, để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng v.v…

    Tham khảo thêm: Khám phá chi tiết ứng dụng Sức khỏe trên iPhone

    Thứ 4: Sleep Music Timer

    Sleep Music Timer cung cấp cho người một thư viện âm thanh chất lượng cao

    Đây đươc xem là một “kho báu” âm nhạc.  Ứng dụng Sleep Music Timer cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao. Khi tải về máy bạn sẽ sở hữu nhiều chủ đề âm thanh như tiếng nước chảy, gió, mưa rơi tí tách, tiếng chim hót v.v… Từ việc lựa chọn bản nhạc theo tâm trạng giúp bạn có giây phút giải trí thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

    Thứ 5: Baby Pics – Photo Editor

    Baby Pics – Photo Editor cho phép chỉnh sửa những bức ảnh

    Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho những ông bố bà mẹ.  Ứng dụng Baby Pics – Photo Editor cho phép chỉnh sửa những bức ảnh chụp con của mình trở nên độc đáo hơn. Thay vì hình chụp bức ảnh sắc nét đơn giản thì bạn có thể thông qua ứng dụng sử dụng nhiều loại nhãn dán và hình trang trí siêu cute tạo nét đáng yêu cho tấm ảnh.

    Trên đây là 5 ứng dụng tuyệt vời mà bạn nên tải ngay về máy để khám phá và sử dụng. Hãy tiếp tục cập nhật tin tức mới nhất về công nghệ tại website chamsocdiddong.com.

    Nếu bạn đang gặp những rắc rối về “dế yêu” của hình hãy liên hệ 1900.0213 để được giúp đỡ hoặc đến một trong trung tâm hệ thống Bệnh Viện Điện Thoại 24h để được hỗ trợ ngay.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm