4 camera tuổi gì, LG còn chơi tới 16 camera luôn kìa

26/11/2018 chamsocdidong

Xem nhanh

    Rất nhiều người dùng công nghệ ngưỡng mộ cụm 3 camera, 4 camera của Huawei, Samsung. Tuy nhiên những người dùng đó nên suy nghĩ lại vì LG hiện tại đang ấp ủ một chiếc smartphone lên tới 16 camera.

    4 camera tuổi gì, LG còn chơi tới 16 camera luôn kìa

    Vào tháng 10 qua, Samsung lần lượt ra mắt Samsung A7 và A9 với 3 và 4 camera chính đầu tiên trên thế giới. Nokia cũng đang chuẩn bị với sản phẩm mới nhất Nokia 9 với 5 camera. Tuy nhiên, có lẽ sẽ không nhà sản xuất nào có thể vượt mặt được LG bởi vì mới đây LG đã có dự tính đưa chiếc smartphone có 16 camera trình làng.

    Cụ thể, vào ngày 20/11 vừa qua, LG đã được cấp một bằng sáng chế với 16 camera chính được gắn ở mặt lưng một chiếc smartphone.​ Từ những hình ảnh được tìm thấy, 16 camera này sẽ được sắp xếp thành một cụm hình vuông 4x4.

    Thiết bị này sẽ có thể chụp ảnh từ nhiều góc độ khác nhau, sau đó người dùng có thể thay thế nhiều thành phần trong bức ảnh. Ví dụ nếu bạn muốn sửa khuôn mặt của mỗi người để một góc độ khác đẹp hơn thì người cũng có thể làm điều này. Ngoài ra, với 16 camera thì chiếc máy này cũng có khả năng tạo ảnh động cực kỳ thú vị.

    Thêm nữa là chiếc máy cũng sẽ trang bị một chiếc gương nhỏ gắn ở mặt lưng. Điều này giúp cho người dùng có thể chụp ảnh selfie với camera sau của máy. Mặc dù có 16 camera sau tuy nhiên máy vẫn trang bị camera trước để dành cho mục đích video call hay selfie. Trước đây cũng có một sản phẩm tạo ra với nhiều camera sau ở mặt lưng máy, tuy nhiên chiếc máy đã bị đào thải do thiết kế quá xấu.

    Các bạn nghĩ sao về chiếc sản phẩm bá đạo này? Liệu đây có phải là con quái vật chụp ảnh của làng smartphone không?

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm