2 Ứng dụng săn hàng Black Friday cực hot mà bạn không thể nào bỏ qua

06/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Black Friday bạn sẽ mua những gì? Gần đến đợt săn hàng khuyến mãi lớn nhất thế giới rồi đó và bạn đã chuẩn bị gì chưa? Nếu chưa thì hôm nay chamsocdidong sẽ giới thiệu với bạn ứng dụng săn hàng Black Friday mà bạn không thể nào bỏ qua. Nào, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

    2 Ứng dụng săn hàng Black Friday cực hot mà bạn không thể nào bỏ qua

    Một mùa săn hàng khuyến mãi lại đến, Black Friday càng ngày càng đến gần vậy với túi tiền rủng rỉnh thì bạn đã chuẩn bị chọn mua mặt hàng nào chưa? Vào tuần sau từ ngày 18/11 đến 23/11 sẽ có rất nhiều hàng khuyến mãi của tất cả các mặt hàng từ quần áo, giày dép cho đến các loại thiết bị điện tử.

    Nhằm giúp các bạn dễ tiếp cận với Black Friday hơn, chamsocdidong xin giới thiệu 2 ứng dụng giúp bạn săn hàng dễ dàng hơn.

    Ứng dụng thông tin khuyến mãi SaleNOW

    Download tại đây :

    Ứng dụng này ra đời với mục đích giúp người dùng dễ dàng tìm những thông tin chi tiết về hàng hoá trong dịp Black Friday sắp tới. Ứng dụng chứa tất cả thông tin rất chi tiết từ nguồn gốc, giá cả và dịch vụ đang khuyến mãi của các doanh nghiệp TPHCM. Người dùng có thể tìm thấy các dòng sản phẩm đang khuyến mãi ở hàng loạt các siêu thị, trung tâm thương mại lẫn các trang bán hàng trực tuyến. Thay vì người dùng phải bỏ công ra đi săn giá ở mỗi nơi, mỗi trang web, nay chỉ cần dùng ứng dụng này để biết được sản phẩm đó đang được bán với mức giá rẻ nhất tại địa chỉ hay trang web nào.

    Ngoài ra, SaleNOW còn có khả năng xếp hạng các doanh nghiệp khiến người dùng có khả năng xem địa chỉ bán hàng chất lượng có tốt hay không, từ đó giúp người dùng có trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

    Ứng dụng iSCT săn khuyến mãi cực hot

    Download ứng dụng theo đường link bên dưới:

    Một ứng dụng khác để săn hàng trong mùa khuyến mãi Black Friday chính là iSCT. Đây là một ứng dụng được phát hành bởi Sở Công Thương TPHCM nhằm phục vụ người dân và doanh nghiệp về các thông tin của ngành công thương. Ứng dụng này có những tính năng thông báo các thông tin về hoạt động của các doanh nghiệp cũng như các thủ tục hành chính.

    Điều đáng nói ở ứng dụng này chính là tính năng cho người dùng biết các địa điểm bán hàng, qua đó cho người dùng được truy cập đến các thông tin khuyến mãi của các địa điểm đó một cách nhanh nhất. Được tích hợp gần 70.000 địa điểm bán hàng, đây sẽ là một ứng dụng sẽ rất cần thiết cho mùa khuyến mãi này.

    Hai ứng dụng bên trên sẽ được cung cấp miễn phí bất kể là cho hệ điều hành Android hay iOS. Bạn chỉ cần kết nối Internet để có thể sử dụng mà thôi. Chúc các bạn có một mùa săn Black Friday thành công nhé!

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm