Top 8 phần mềm hack wifi cho laptop và PC an toàn nhất

26/01/2022 admin

Xem nhanh

    Hiện nay, không khó để tìm ra các phần mềm hack wifi trên laptop, PC. Bài viết này, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ mách bạn những phần mềm hack mật khẩu wifi cho laptop, PC an toàn và có độ tin cậy cao nhé.

    Phan-mem-hack-wifi-cho-laptop

    8 phần mềm hack wifi cho laptop, PC

     1. Dumpper

    Đây cũng là phần mềm hack wifi trên laptop hoàn toàn miễn phí, giúp bạn tìm được những mạng wifi có sóng mạnh nhất và truy cập vào hoàn toàn nhanh chóng.

    Dumpper có khả năng tìm kiếm mật khẩu khá nhanh với độ chính xác cao, hỗ trợ nhiều modem thông dụng như P-Link, Tenda hay ZyXEl. Để hoạt động tốt nhất, bạn nên kết hợp Dumpper với JumpStart.

    Phan-mem-hack-wifi-cho-laptop

    2. JumpStart

    Đây là phần mềm giúp bẻ khóa wifi cực kì đơn giản và nhanh chóng. JumpStart sẽ giúp bạn dò tìm và hack mật khẩu wifi, tự động quét các mạng wifi để tìm được mật khẩu. Đặc biệt, phần mềm này cho tỷ lệ thành công cao đối với wifi thuộc các dòng Tenda, TP-Link, ZyXEL.

    Phan-mem-hack-wifi-cho-laptop

    3. AirCrack

    AirCrack là phần mềm hack mật khẩu wifi cho laptop được viết bằng C kết hợp nhiều công cụ, giúp bạn truy cập vào tính bảo mật mạng Wi-Fi, tấn công, giám sát, đánh giá bảo mật và crack mạng.

    Đặc biệt, bạn có thể crack key 802.11 WEP và WPA-PSK sau khi đã lấy đủ gói dữ liệu. Công cụ này hỗ trợ đa nền tảng và sử dụng giao diện dòng lệnh dễ dàng thao tác.

    Phan-mem-hack-wifi-cho-laptop

    4. WiFi Password Key

    Đây là một trong những ứng dụng cực kỳ tiện lợi, bạn có thể khôi phục tất cả mật khẩu wifi đã bị mất kể cả có nhiều ký tự phức tạp.

    Phần mềm này được sở hữu công nghệ GPU giúp tăng tốc quá trình khôi phục mật khẩu wifi nhanh và chính xác hơn và hỗ trợ lên tới 5 chế độ phục hồi mật khẩu.

    Phan-mem-hack-wifi-cho-laptop

    5. Cain and Abel

    Phần mềm Cain and Abel có thể ghi các cuộc hội thoại VoIP, lấy dữ liệu lưu trữ, giải mật khẩu đã mã hóa và giữ các giao thức định tuyến cho mục đích hack mà không hề vi phạm pháp luật.

    Phan-mem-hack-wifi-cho-laptop

    6. Fern WiFi Cracker

    Đây là phần mềm có thể giúp bạn phân tích mạng, tìm kiếm các lỗ hổng và vá lại để đảm bảo độ bảo mật đạt mức cao nhất. Điểm đặc biệt và ấn tượng nhất của Fern WiFi Cracker chính là có thể crack chuẩn WEP/WPA/WPA2/WPS, chiếm session, tấn công brute force, tấn công MITM.

    Phan-mem-hack-wifi-cho-laptop

    7. Wireshark

    Đây là ứng dụng phân tích giao thức mạng nổi tiếng nhất hiện nay. Dù Wireshark không trực tiếp giúp bạn lấy lại mật khẩu nhưng có thể giúp bạn ăn cắp gói tin với cách thức tốt nhất. Với phần mềm này bạn có thể kiểm tra hàng trăm giao thức và nhận được kết quả tốt nhất.

    Phan-mem-hack-wifi-cho-laptop

    8. Reaver

    Reaver là ứng dụng mã nguồn mở có thể crack hầu hết mật khẩu của các router hiện nay. Phần mềm này có giao diện dễ sử dụng, tấn công brute force với mã PIN WPS và nhận lại các mật khẩu WPA/WPA2. Giúp bạn dễ dàng phục hồi mật khẩu văn bản thuần túy trong chỉ từ 4-10 giờ, thậm chí có thể nhanh hơn.

    phan-mem-hack-wifi-cho-laptop

    Trên đây, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h đã mách bạn 8 phần mềm hack wifi cho laptop, PC an toàn nhất, chúc các bạn thành công! Nếu bạn cần biết thêm thủ thuật hay tin tức công nghệ nào, hãy gọi ngay đến hotline 1900.0213 nhé.

    Bài liên quan

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm