Siêu phẩm chơi Game: Xiaomi Black Shark 2 định ngày trình làng sớm hơn dự kiến

06/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Trong thời gian gần đây, đã có rất nhiều bằng chứng cho thấy Xiaomi Black Shark 2 xuất hiện sớm hơn dự kiến. Đây chính là phiên bản Xiaomi giới thiệu cho thị trường mẫu điện thoại chơi game cao cấp nhất thế giới. Hôm nay, Xiaomi đã đăng tải một poster quảng cáo mới lên Weibo, qua đó xác nhận rằng Black Shark 2 sẽ được trình làng vào ngày 18/3 sắp tới.

    Xiaomi Black Shark 2 định ngày trình làng, trang bị hiệu năng chơi game cực khủng

    Thật tiếc, tấm poster này không hề chứa bất kỳ thông tin gì liên quan đến thông số kỹ thuật của Black Shark 2, chỉ cho biết sự kiện xuất hiện ngày 18/3 sẽ được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng Black Shark 2 sẽ được trang bị chip Snapdragon 855, có thể kèm với hai tùy chọn RAM 8GB hay 12GB.

    Trước đó, Black Shark 2 cũng từng được chứng nhận tiêu chuẩn 3C của giới công nghệ Trung Quốc. Tài liệu chứng nhận tạo xuất hiện chiếc Smartphone này sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 27W, tương đương như mẫu flagship Mi 9 mới được ra mắt vào cuối tháng trước. Ngoài ra, nó cũng sẽ kèm với công nghệ Liquid Cool 3.0, hỗ trợ duy trì nhiệt độ tại mức thấp nhất ngay cả khi chơi game trong nhiều giờ liên tục.

    Gần đây, một tấm ảnh chụp lại nửa trên mặt lưng của thiết bị đã được đăng tải trên trang mạng xã hội. Qua đó, Xiaomi tiết lộ rằng thiết bị sẽ có một vài điểm thay đổi nhỏ trong hình dáng. Máy sẽ được tích hợp cụm máy ảnh kép đặt dọc nằm tại góc trái phía trên của mặt lưng. Hiện nay, vẫn chưa có thông tin về kiểu dáng mặt trước hay giá bán của Black Shark 2.

    Cũng trong ngày 18/3, Redmi - tên nhà sản xuất phụ của Xiaomi sẽ xuất hiện Redmi Note 7 Pro ở Trung Quốc. Chiếc điện thoại thông minh này mang sức mạnh phần cứng đến từ CPU Snapdragon 675, RAM 6GB, dung lượng bộ nhớ trong 128GB hoặc cụm máy ảnh kép Sony IMX586 48MP + 5MP. Các thông số kỹ thuật còn lại của máy giống cùng Redmi Note 7.

    Bài liên quan

    Hướng dẫn chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác mà không lo bị mất tin nhắn

    Cách cài bàn phím tiếng Trung cho iPhone siêu đơn giản 

    Thursday, 02/05/2024

    Bài viết dưới đây hsẽ ướng dẫn bạn từng bước cài đặt bàn phím tiếng Trung trên iPhone của mình, để bạn có thể dễ dàng...

    Cách tắt mã hóa đầu cuối Messenger đơn giản, nhanh chóng

    Thursday, 02/05/2024

    Mã hóa đầu cuối Messenger là một tính năng bảo mật quan trọng giúp bảo vệ sự riêng tư tin nhắn người dùng. Tuy nhiên,...

    Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iPhone bị mất sóng đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Lỗi iPhone mất sóng gây khó khăn cho bạn trong việc gọi điện, nhắn tin. Cùng tham khảo bài viết sau để khắc phục tình...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm