Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sắp được phát hành tại Việt Nam

29/10/2020 chamsocdidong

Xem nhanh

    Cuối cùng sau bao mong chờ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT): Tốc chiến đã chính thức cập bến nền tảng di động vào ngày 27/10 (theo giờ Việt Nam) nhưng bản Open Beta chưa chính thức hỗ trợ cho thị trường Việt Nam và người dùng sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa. 

    Liên minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ hỗ trợ các mẫu điện thoại đời cũ.

    Tựa game MOBA đình đám hàng đầu thế giới cho PC và Laptop đã chính thức gia nhập App Store và CH Play vào ngày 27/10.

    lien minh huyen thoia toc chien xuat hien beta hình 1

    Trước hết, Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Thái Lan, Mã Lai, Indonesia sẽ được trải nghiệm trước Liên Minh: Tốc Chiến phiên bản Open Beta. Đáng tiếc thị trường Việt Nam chưa chính thức hỗ trợ điều này. Tuy nhiên, theo thông báo của Riot Games thì tựa game này sẽ sớm có mặt tại đất nước hình chữ S trong tháng 12 năm nay.

    liên minh huyền thoại ra mắt mấy tướng hình 2

    Phiên bản thử nghiệm lần này Riot sẽ ra mắt 7 vị tướng bao gồm Leesin, Kai’sa, Seraphine, Evelyn, Akali, Draven, Darius. Đây là những cái tên quen thuộc với công đồng LMHT trong nhiều năm qua. Bên cạnh 7 vị tướng thì hãng game này cũng trang bị nhiều trang phục được cập nhật từ phiên bản PC. Dự kiến, trong tương lai Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến sẽ cập nhật đủ 152 vị tướng có trên PC. Một điều quan trọng, là các kỹ năng nhân vật sẽ không hề giống với phiên bản máy tính. Do đó với những ai đá “bá đạo” với Leesin hay Darius ở lối chơi trên PC thì sẽ phải học hỏi và thành thục với bộ kĩ năng mới trên Mobile.

    danh sách thiết bị hỗ trợ lien minh huyen thoai hình 3

    Theo công bố Kho ứng dụng App Store của iOS, sẽ có nhiều mẫu iPhone của “nhà Táo” có thể “chiến” tựa game này. Yêu cầu duy nhất chính là người chơi phải cập nhật từ iOS 10 trở lên. Danh sách thiết bị  xuất hiện những “lão tướng” như iPhone 5S, iPhone 6, 6Plus, iPhone 6S/6S Plus.

    Chắc chắn trải nghiệm thực tế của các mẫu điện thoại cũ ít nhiều sẽ gặp khó khăn dù Riot Games hỗ trợ cả những smartphone có tuổi đời 7 năm. Nhưng các fan vẫn tin chắc hãng game này sẽ tối ưu hóa Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến cho nền tảng di động.

    line minh huyen thoia ho tro android hinh 4

    Còn cac fan Android thì sao Nền tảng này cũng được hỗ trợ và Riot Games đưa ra cấu hình tối thiểu đề nghị để có thể chạy được tựa game này chính là Android 4.4 trở lên, RAM 1,5Gb, vi xử lý 1,5 GHz cùng với GPU PowerVR GT7600.

    Hỗ trợ nhiều đời smartphone khác nhau thế nhưng để có thể chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến một cách tối ưu nhất người dùng vẫn nên thay pin để có thể đảm bảo hiệu năng con chip mượt mà và không bị giảm xung nhịp. Bệnh viện điện thoại 24h là một trong những địa chỉ tin cậy để bạn có thể thay pin điện thoại iPhone 6, iPhone 7, iPhone 8 và nhiều dòng smartphone khác.

    Bài liên quan

    Hướng dẫn chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác mà không lo bị mất tin nhắn

    Cách cài bàn phím tiếng Trung cho iPhone siêu đơn giản 

    Thursday, 02/05/2024

    Bài viết dưới đây hsẽ ướng dẫn bạn từng bước cài đặt bàn phím tiếng Trung trên iPhone của mình, để bạn có thể dễ dàng...

    Cách tắt mã hóa đầu cuối Messenger đơn giản, nhanh chóng

    Thursday, 02/05/2024

    Mã hóa đầu cuối Messenger là một tính năng bảo mật quan trọng giúp bảo vệ sự riêng tư tin nhắn người dùng. Tuy nhiên,...

    Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iPhone bị mất sóng đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Lỗi iPhone mất sóng gây khó khăn cho bạn trong việc gọi điện, nhắn tin. Cùng tham khảo bài viết sau để khắc phục tình...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm