Khám phá siêu phẩm smartphone Xiaomi Mi Mix 3 ra mắt 2018

12/11/2018 chamsocdidong

Xem nhanh

    Mi Mix là dòng smartphone chất lượng của hãng Xiaomi. Mới đây, những hình ảnh ban đầu của chiếc Xiaomi Mi Mix 3 đã chính thức lộ diện, được cho là có nhiều thay đổi vượt bậc so với Xiaomi Mi Mix 2, từ thiết kế đến hiệu năng hoạt động của máy. Nào hãy cùng khám phá siêu phẩm công nghệ này nhé!

    Thiết kế Xiaomi Mi Mix 3 sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết

    Sau hàng loạt các dòng smartphone đã trình làng trong những tháng cuối năm 2018. Mới đây, hãng di động Trung Quốc cho ra mắt siêu phẩm điện thoại Xiaomi, hết sức cá tính nhưng không kém phần sang trọng, giá cả đầy tính cạnh tranh trên thị trường công nghệ.

    Xiaomi đã áp dụng dạng trượt dường như bị lãng quên từ thời Nokia xưa, cơ cấu dạng trượt trên điện thoại Xiaomi Mi Mix 3 được ứng dụng công nghệ cơ học, tạo sự khác biệt nhưng không lỗi thời cho xu hướng thời đại mới.

    Cấu hình cực mạnh với chip Snapdagon 845 tăng hiệu suất hoạt động

    Mi Mix 3 sử dụng chip Snapdagon 845 của Qualcomm tăng dung lượng RAM, Hãng đã tung ra thị trường với 2 dòng sản phẩm có RAM 6 GB + 64 GB và 8 GB + 256 GB.  Hiệu suất hoạt động tăng dung lượng lưu trữ cải thiện.

    Xiaomi Mi Mix 3 sử dụng màn hình OLED 6.4 inch chiếm gần như toàn bộ màn hình (98%), tạo cảm giác felling khi trải nghiệm, chơi game cực chất, chất lượng hình ảnh được cho là thế mạnh của hãng.

    Camera kép ẩn sau màn hình, làm siêu lòng nhiều tín đồ selfie

    Công nghệ chụp ảnh cùng camera kép được xem là quá quen thuộc với các hãng di động hiện nay. Thế như điểm mới ở Xiaomi Mi Mix 3, đó chính là trong cách ẩn camera dưới màn hình trượt đầy tinh tế.

    Độ phân giải 16 MP, độ phân giải Zoom 13 MP, độ tiêu cự f = 1.8. Thiết kế này làm cho chất lượng hình ảnh ở con Xiaomi cực kì sắc nét, chân thực không tạo cảm giác ảo như ở các dòng điện thoại OPPO.

    Trang bị camera trên Mi Mix 3 có khả năng quay slow - motion tốc độ 960 khung hình/giây, phù hợp cho những người dùng hoạt động trên lĩnh vực nghệ thuật điện ảnh.

    Pin khủng, sạc cực nhanh: lướt, lướt, lướt,... thả ga

    Cải thiện dung lượng Pin nhằm kéo dài thời gian sự dụng cho khách hàng, đó là một trong những hướng đi mới của hãng Xiaomi. Thực thế, Xiaomi Mi Mix 3 là chiếc smartphone có dung lượng pin lên đến 4000mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh và sạc không dây. Ở điểm mới này, Xiaomi cho phép người dùng sạc không dây và được nhà sản xuất tặng miễn phí dock công suất 10W.

    Bài liên quan

    Hướng dẫn chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác mà không lo bị mất tin nhắn

    Cách cài bàn phím tiếng Trung cho iPhone siêu đơn giản 

    Thursday, 02/05/2024

    Bài viết dưới đây hsẽ ướng dẫn bạn từng bước cài đặt bàn phím tiếng Trung trên iPhone của mình, để bạn có thể dễ dàng...

    Cách tắt mã hóa đầu cuối Messenger đơn giản, nhanh chóng

    Thursday, 02/05/2024

    Mã hóa đầu cuối Messenger là một tính năng bảo mật quan trọng giúp bảo vệ sự riêng tư tin nhắn người dùng. Tuy nhiên,...

    Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iPhone bị mất sóng đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Lỗi iPhone mất sóng gây khó khăn cho bạn trong việc gọi điện, nhắn tin. Cùng tham khảo bài viết sau để khắc phục tình...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm