iPhone SE 2 là bản sao hay concept kết hợp tuyệt vời

23/10/2019 chamsocdidong

Xem nhanh

    Sự mong chờ của mọi người về chiếc iPhone SE 2 đang ngày càng nóng, nhất là khi những thiết kế về sản phẩm tiếp theo của Apple lộ diện.

     

    Thiết kế đẹp khó cưỡng của iPhone SE 2

    Sau một thời gian dài với nhiều thông tin “rò rỉ", thiết kế chiếc điện thoại tiếp theo của Apple tiếp tục lộ diện, bởi những nhà thiết kế của Concept Creator. Chiếc iPhone tiếp theo của Apple là sự kết hợp hài hoà giữa hai siêu phẩm một thời, iPhone SE và iPhone 8.

    [caption id="attachment_71229" align="" width="750"] Thiết kế iPhone SE 2[/caption]

    Về thiết kế, một số tin cho rằng phiên bản tiếp theo của iphone SE có thiết kế hai mặt giống chiếc iPhone 8, kết hợp với phím Home tích hợp Touch ID. camera đơn nằm ở góc trên cùng bên trái, cạnh máy vát phẳng tương tự như iPhone SE.

     

    Về cấu hình, dự đoán rằng sẽ có màn hình 4.7 inch. Phần cứng dùng bộ vi xử lý A 13 Bionic, RAM 3gb cùng bộ nhớ trong 64gb/128gb. Cùng với đó là camera sau có độ phân giải 12-13MP.

    Tính năng vượt trội

    Dù chiếc bộ ba iPhone 11 mới được ra mắt, nhưng nhiều khách hàng và những iFan vẫn luôn mong chờ sự ra mắt sản phẩm tiếp theo. Những sản phẩm iPhone gần đây có thiết kế bản lớn, thế nên tin đồn về thế hệ thứ 2 của chiếc iPhone SE nhỏ gọn được rất được mong chờ.

    [caption id="attachment_71230" align="" width="750"] Ra mắt iPhone SE 2[/caption]

    Dù được thông tin so với những chiếc iPhone gần đây của Apple, iPhone SE 2 có thiết kế nhỏ gọn hơn. Nhưng nó lại mang trong mình tính năng ngang ngửa với chiếc iPhone 11. Nếu thực sự như vậy, đây sẽ là chiếc điện thoại rất đáng đồng tiền bát gạo.

     

    Tuy Apple chưa đưa ra bất cứ phản hồi chính thức nào, nhưng trước những tin tức ngoài lề được đưa ra. Trước thông tin iPhone SE 2 sẽ ra mắt vào đầu năm 2020, mọi người đều đang rất mong chờ sự xuất hiện của chiếc điện thoại iPhone nhỏ này. Nhất là khi giá bán của nó sẽ không cao bằng những dòng iPhone cao cấp khác. 

     

    Comment nếu cảm thấy thông tin bài viết hữu ích, đồng thời thường xuyên truy cập chamsocdidong.com để cập nhập thông tin nhé.

    Bài liên quan

    Hướng dẫn chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác mà không lo bị mất tin nhắn

    Cách cài bàn phím tiếng Trung cho iPhone siêu đơn giản 

    Thursday, 02/05/2024

    Bài viết dưới đây hsẽ ướng dẫn bạn từng bước cài đặt bàn phím tiếng Trung trên iPhone của mình, để bạn có thể dễ dàng...

    Cách tắt mã hóa đầu cuối Messenger đơn giản, nhanh chóng

    Thursday, 02/05/2024

    Mã hóa đầu cuối Messenger là một tính năng bảo mật quan trọng giúp bảo vệ sự riêng tư tin nhắn người dùng. Tuy nhiên,...

    Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iPhone bị mất sóng đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Lỗi iPhone mất sóng gây khó khăn cho bạn trong việc gọi điện, nhắn tin. Cùng tham khảo bài viết sau để khắc phục tình...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm