Đừng ngạc nhiên khi Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình gập tối giản

25/04/2024 chamsocdidong

Xem nhanh

    Sau nhiều lời đồn đoán, mới đây một thông tin về chiếc Galaxy Fold 2 được đưa ra. Có thể thiết kế sản phẩm mới này của Samsung sẽ được tối giản hết cỡ và có hình dạng như vỏ sò.

       

    Rất có thể là thiết bị màn hình gập tiếp theo của Samsung sẽ có thiết kế hình dạng vỏ sò. Chúng ta đã nghe nói về vấn đề này một vài lần và bằng tất cả thông tin chúng ta đã thu thập từ trước đến nay, Galaxy Fold 2 hay còn gọi là Bloom, sẽ có màn hình bìa khá nhỏ với khả năng tương tác hạn chế, chủ yếu dành cho thông báo.

     

     

    Màn hình bìa nhỏ là một giới hạn của yếu tố hình thức

    Nguồn tin cho rằng các video có tỷ lệ khung hình hẹp hơn nhiều trong thực tế, và chúng nên mô tả một vòng tròn hoạt hình, trái ngược với hình chữ nhật có các góc tròn. Trong mọi trường hợp, đó chỉ là một vài hình ảnh động đơn giản và không có bất ngờ mới ở đây. Galaxy Fold 2 phải là một kẻ thách thức Moto Razr.

       

    Chúng ta có thể đã nghi ngờ rất nhiều ngay cả trước khi Razr mới có thể gập lại được chính thức công bố. Chúng ta đã nói rất nhiều về thiết lập pin của Galaxy Fold 2 và cách thức pin thứ cấp 900mAh nhỏ (số phần EB-BF701ABY) phù hợp hoàn hảo cho màn hình nắp tối giản của vỏ sò với chức năng hạn chế.

     

    Hãy nhớ rằng Samsung cũng có thể khởi chạy phần tiếp theo trực tiếp cho Galaxy Fold hiện tại, một phần không có thiết kế vỏ sò. Điều đó có thể xảy ra sau nửa cuối năm 2020, ít nhất là giả định rằng công ty sẽ muốn theo đuổi chiến lược phát hành hai thiết bị có thể gập lại mỗi năm.

     

    Bạn mong chờ rằng chiếc điện thoại Galaxy Fold 2 sẽ có thiết kế như thế nào? Cùng chờ đón ngày thiết bị này lên kệ nhé. Tuy nhiên, nếu thiết bị di động hiện tại của bạn có gặp vấn đề gì, hãy nhớ rằng Bệnh Viện Điện Thoại 24h luôn là địa chỉ đáng tin, uy tín để sửa chữa.

    Bài liên quan

    Hướng dẫn chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác mà không lo bị mất tin nhắn

    Cách cài bàn phím tiếng Trung cho iPhone siêu đơn giản 

    Thursday, 02/05/2024

    Bài viết dưới đây hsẽ ướng dẫn bạn từng bước cài đặt bàn phím tiếng Trung trên iPhone của mình, để bạn có thể dễ dàng...

    Cách tắt mã hóa đầu cuối Messenger đơn giản, nhanh chóng

    Thursday, 02/05/2024

    Mã hóa đầu cuối Messenger là một tính năng bảo mật quan trọng giúp bảo vệ sự riêng tư tin nhắn người dùng. Tuy nhiên,...

    Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iPhone bị mất sóng đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Lỗi iPhone mất sóng gây khó khăn cho bạn trong việc gọi điện, nhắn tin. Cùng tham khảo bài viết sau để khắc phục tình...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm