Cách làm hình nền động cho iPhone miễn phí bằng Flow Wallpapers

27/11/2023 chamsocdidong

Xem nhanh

    Làm hình nền động cho iPhone là một việc rất khó khăn đối với trước đây. Nguyên nhân bởi vì mã nguồn của nó chỉ tập trung tối ưu cho hiệu suất. Các tính năng “làm đẹp” – “trang trí” cho điện thoại gần như không hoạt động hiệu quả. Theo như tìm hiểu và xác thực trên hàng triệu ứng dụng thì Bệnh Viện Điện Thoại 24h đã tìm ra ứng dụng chính chủ tên là Flow Wallpapers. Hãy xem qua mẹo sử dụng trong bài viết này ngay!

    Hướng dẫn mẹo làm hình nền động cho iPhone bằng Flow Wallpapers

    Ứng dụng này chỉ hỗ trợ hệ điều hành iOS 11 trở lên.

    Việc có hiệu ứng hình nền động mang lại một vẻ đẹp và cảm giác cực kỳ thú vị mới mẻ trong trải nghiệm của người dùng. Đối với các thiết bị Android thì điều này thực hiện cực dễ dàng chỉ trong 15 – 20 giây. Nhưng trên iPhone là cả một vấn đề “nhức não”.


    Nhưng trong thời gian gần đây thì trên các mạng xã hội đã xuất hiện hình nền động cho màn hình khóa của iPhone. Khiến dư luận xôn xao tìm cách thực hiện, nhưng đến nay cách làm vẫn là ẩn số, và vô số ứng dụng độc hại ra đời với mô tả là sẽ giúp làm hình động.
     

    Đầu tiên hãy chắc chắn iOS của bạn tối thiểu là iOS 11 trở lên. Cách thực hiện như sau:

    Bước 1: Trong giao diện cài đặt chọn cài đặt chung.

    Bước 2: Chọn vào mục giới thiệu ở trên cùng và kéo xuống dưới xem phiên bản.

    Tiếp theo bạn hãy mở AppStore tìm kiếm từ khóa “Flow Wallpapers” và tải Flow Wallpapers tại đây ?.
    Sau khi đã cài đặt thành công hãy chạy ứng dụng và lựa chọn 1 hình nền động cho iPhone mà bạn thích trong thư viện của ứng dụng và chọn tải về (Download hoặc Save..) có nút mũi tên đi xuống nằm ở giữa.

    Tiếp theo lại vào trong giao diện cài đặt chọn Hình nền và bạn sẽ thấy tất cả hình nền bao gồm mặc định và cái mới tải về. Tại đây hãy chọn hình ảnh sẽ làm hình nền động.

    Lúc này thiết bị sẽ cho bạn 2 lựa chọn là hình tĩnh (tức là hình bình thường) và phối cảnh (tức là hình nền động).
    Sau khi đã lựa chọn hãy chọn vào phối cảnh và chọn “thiết lập” và lựa chọn sẽ cài hình nền chuyển động cho iPhone là màn hình khóa hay màn hình chính.

    Nếu trong lúc thực hiện mà bạn gặp tình trạng màn hình không phản hồi hoặc thông báo ứng dụng không hỗ trợ mặc dù bạn dùng iOS 11 trở lên, thì chắc chắn 100% điện thoại iPhone của bạn đã hư hỏng phần cứng và phần mềm hệ thống. Lúc này hãy nhanh chóng mang điện thoại đến với các dịch vụ sửa chữa iPhone uy tín như Bệnh Viện Điện Thoại 24h để được các chuyên gia khắc phục.

    Trong 14 năm qua Bệnh Viện Điện Thoại 24h được người dùng xem như là Bệnh Viện Chợ Rẫy tuyến cuối dành cho điện thoại bị hư hỏng. Đồng thời hệ thống 24h cũng được các cường quốc về công nghệ như Anh và CHLB Đức cấp chứng nhận TOP BRANDS 2016 cho chất lượng của dịch vụ sửa chữa cùng trình độ kỹ thuật viên.

    Không dừng lại ở đó trung tâm còn được các tổ chức tập đoàn công nghệ trong và ngoài nước cấp rất nhiều chứng chỉ cho việc ứng dụng công nghệ cao và mô hình sửa chữa mới với trang thiết bị hiện đại.

    Khi đến với dịch vụ sửa chữa iPhone tại chuỗi hệ thống Bệnh Viện Điện Thoại 24h quý khách sẽ được các ưu đãi sau:
    ✅ Thăm khám – tư vấn – vệ sinh điện thoại hoàn toàn miễn phí.
    ✅ Sửa chữa kết hợp kinh nghiệm trình độ kỹ thuật viên và thiết bị hiện đại gia tăng độ chính xác và giảm thời gian chờ sửa đáng kể, lấy ngay tại chỗ.
    ✅ Trình độ kỹ thuật viên đạt chuẩn 4/4, thực hành trên thiết bị thật am hiểu từng vấn đề của thiết bị.
    ✅ Giá cả , chính sách ưu đãi cạnh tranh nhất.
    ✅ Chính sách bảo hành siêu khủng từ có thời gian đến VĨNH VIỄN.
    Trên đây chính là cách làm hình nến động cho iPhone cũng như thông tin về dịch vụ sửa chữa bảo hành khắc phục sự cố cho điện thoại của Bệnh Viện Điện Thoại 24h mọi thông tin thắc mắc vui lòng gọi đến số điện thoại 1900.0213 – 0788.242424 đế biết thêm thông tin chi tiết.
    Tham khảo thêm:

    Bài liên quan

    Thay pin iPhone 11 Pro

    Monday, 06/05/2024

    Hướng dẫn chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác mà không lo bị mất tin nhắn

    Cách cài bàn phím tiếng Trung cho iPhone siêu đơn giản 

    Thursday, 02/05/2024

    Bài viết dưới đây hsẽ ướng dẫn bạn từng bước cài đặt bàn phím tiếng Trung trên iPhone của mình, để bạn có thể dễ dàng...

    Cách tắt mã hóa đầu cuối Messenger đơn giản, nhanh chóng

    Thursday, 02/05/2024

    Mã hóa đầu cuối Messenger là một tính năng bảo mật quan trọng giúp bảo vệ sự riêng tư tin nhắn người dùng. Tuy nhiên,...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm