Thay pin đồng hồ thông minh ở đâu uy tín tại TPHCM?

29/07/2022 admin

Xem nhanh

    Đồng hành song song với các thế hệ di động, đồng hồ thông minh hỗ trợ rất nhiều cho người dùng trong việc theo dõi chế sức khỏe, chế độ tập luyện... Tuy nhiên, khi sử dụng một khoảng thời gian dài thì sự cố bộ phận pin sẽ bị hỏng có thể ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm. Việc thay pin mới là giải pháp tốt nhất để bạn cải thiện sự cố mà bạn đang mắc phải. Vậy ta nên thay pin đồng hồ thông minh ở đâu uy tín tại TPHCM?

    1. Các biểu hiện và nguyên nhân khiến bạn cần phải thay pin đồng hồ thông minh

    Dưới đây một số biểu hiện và nguyên nhân khiến pin bị hỏng, buộc bạn phải thay mới ngay lập tức

    Các biểu hiện cho thấy đã đến lúc phải thay pin mới cho đồng hồ thông minh

    • Phần trăm pin nhanh tụt dù chưa thao tác nhiều, máy tự tắt nguồn khi vừa mở máy, pin báo ảo, không sạc đủ thời gian tiêu chuẩn nhưng máy đã hiển thị đầy 100%. 

    • Khi đang sử dụng, pin tỏa nhiệt cao gây nóng lên ở mặt sau máy. 

    • Pin bị phồng to.

    • Cắm sạc thì sử dụng được, rút sạc thì bị tắt nguồn.

    • Nhận sạc nhưng không lên pin.

    • Sạc chậm, lâu đầy pin.

    Pin tụt nhanh hơn bình thường là biểu hiện cho thấy bạn cần phải thay pin đồng hồ thông minh

    Nếu như đồng hồ thông minh của bạn đang gặp phải một trong những biểu hiện trên, pin đã gặp vấn đề và cần phải thay pin đồng hồ thông minh ngay nhằm tránh các rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra và đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. 

    Nguyên nhân khiến bạn cần phải thay pin mới cho đồng hồ thông minh 

    Pin luôn là thành phần quan trọng giúp cho đồng hồ thông minh nói riêng và các thiết bị điện tử nói chung được vận hành tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu cần thiết của khách hàng. Hiện nay thì hầu hết các loại đồng hồ thông minh đều được lắp pin lithium-ion giúp thiết bị có thể nạp và xả năng lượng liên tục.Tuy nhiên, loại pin này lại là rất nhạy cảm với nhiệt độ cao. Nếu người dùng sử dụng đồng hồ thông minh trong thời gian dài sẽ khiến pin bị “lão hóa” một cách tự nhiên. Không chỉ thế, nếu đặt thiết bị ở môi trường có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp hay sử dụng phải bộ sạc kém chất lượng hoặc từng thay phải loại pin không rõ nguồn gốc. Ngoài ra, còn do một số thói quen xấu khi sử dụng đồng hồ thông minh: sử dụng trong khi sạc, mở một số chức năng không sử dụng hao pin… Từ những nguyên nhân trên, sẽ làm cho pin dễ bị chai, phồng và từ đó gây ra mùi khét và dẫn đến tình trạng cháy máy, thậm chí là phát nổ gây ra nguy hiểm cho người dùng. Chính vì vậy, người dùng cần thay pin đồng hồ thông minh nhằm tránh tình trạng cháy nổ xảy ra. 

    Việc sử dụng trong khi sạc là một trong những nguyên nhân khiến pin bị chai

    2. Những lưu ý trước và sau khi lắp đặt pin mới cho đồng hồ thông minh

    • Lựa chọn và tìm kiếm một trung tâm, địa điểm bảo hành và thay pin chuyên nghiệp để đảm bảo thiết bị của mình vẫn đầy đủ phụ kiện bên trong và được hoạt động bình thường trở lại như ban đầu sau khi bảo hành và sửa chữa. 

    • Tìm hiểu và thăm dò ý kiến người thân, bạn bè về giá cả thay pin đồng hồ thông minh phù hợp, chính sách bảo hành mà bạn mong muốn.

    • Pin được thay phải là pin chính hãng để có thể đảm bảo được độ bền và chất lượng của đồng hồ thông minh.

    • Khi đến trung tâm thay pin đồng hồ thông minh bạn có thể nhờ họ kiểm tra và vệ sinh toàn bộ thiết bị điều này sẽ giúp máy ổn định hơn.

    • Hạn chế vừa sạc vừa sử dụng máy, chỉ sử dụng sạc chính hãng theo máy, sạc cáp là nguyên nhân gây hư hỏng nhanh nhất và tác động trực tiếp đến pin và có khả năng gây chạm, lỗi máy nếu dòng điện vào ra không ổn định.

    • Ngoài ra, không nên thực hiện thay pin đồng hồ thông minh tại nhà. Nhiều người hay tham khảo hướng dẫn tự thay pin đồng hồ tại nhà trên mạng và làm theo. Nhưng việc thực hiện thay pin tại nhà sẽ có các rủi ro chẳng hạn như: không có đủ trình độ am hiểu kỹ thuật thay pin, thiếu dụng cụ chuyên nghiệp, mua nhầm pin không chính hãng và những rủi ro này sẽ ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến các thiết bị khác trong đồng hồ. Và khi đó, người đeo sẽ phải đem đi sửa chữa tốn kém hơn.

    • Tuy đồng hồ thông minh có khả năng chống nước, nhưng bạn đừng nên phụ thuộc vào tính năng này. Bạn vẫn nên tháo chúng khi gặp mưa lớn và nếu dính nước. Đừng chủ quan, bạn có thể đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để được hỗ trợ kiểm tra và chẩn đoán miễn phí nhằm tránh ảnh hưởng đến với các bộ phận khác bên trong. 

    Việc sạc đúng dây chính hãng của đồng hồ thông minh là một trong lưu ý trước và sau khi thay pin

    3. Thay pin đồng hồ thông minh ở đâu tại TPHCM?

    Với hơn 17 năm thành lập, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h được biết đến là đơn vị sửa chữa - bảo hành đa dạng các thiết bị công nghệ uy tín tại TPHCM. Trung tâm tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao và hệ thống máy móc tiên tiến với mục tiêu luôn cố gắng cung cấp dịch vụ sửa chữa hiệu quả đến mọi người dùng công nghệ. Vì vậy, trung tâm đã khắc phục hàng ngàn lỗi cho các thiết bị công nghệ khác nhau cho đông đảo khách hàng trong thời gian nhanh chóng và chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Do thế, việc xác định nên thay pin đồng hồ thông minh ở đâu uy tín không còn là vấn đề khó nhằn với bạn nữa. 

    Đối với đồ công nghệ, mỗi bộ phận cấu tạo đều vô cùng quan trọng, góp phần tạo nên sự bền bỉ và mượt mà của sản phẩm. Thế nên việc sử dụng pin chính hãng cho đồng hồ thông minh với giá tốt nhất là vô cùng quan trọng. Bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h nhiệt tình, giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề tiến hành kiểm tra nguyên nhân gây lỗi khiến pin đồng hồ thông minh có vấn đề. Sau đó, bạn sẽ được đề xuất về những phương án và báo giá phí sửa chữa, thay pin tùy thuộc theo loại máy một cách rõ ràng và minh bạch nhằm đảm bảo mang lại giá trị phù hợp với số tiền bạn đã bỏ ra. Thông thường, việc thay pin đồng hồ thông minh sẽ hoàn toàn được sửa chữa nhanh chóng chỉ chưa đầy 30 phút và bạn không cần phải để lại qua đêm nhằm giúp tạo sự tiện lợi cho khách hàng. 

    Địa điểm thay pin đồng hồ thông minh uy tín tại TPHCM là Bệnh Viện Điện Thoại Latop 24h

    Ngoài ra, bạn còn có thể quan sát các thao tác tháo lắp thiết bị của kỹ thuật viên ngay tại chỗ, bạn có thể yên tâm không lo lắng về tình trạng bị luộc đồ trong khi sửa chữa. Đặc biệt còn có các chính sách đặc biệt khi thay pin đồng hồ thông minh tại Bệnh Viện Laptop 24h chẳng hạn như: 

    • Thời hạn bảo hành pin trong vòng 6 tháng.

    • Vệ sinh máy và cài đặt phần mềm MIỄN PHÍ (tùy theo chương trình khuyến mãi). 

    • Hỗ trợ 1 đổi 1 nếu trong 7 ngày đầu sử dụng linh kiện pin bị lỗi.

    • Học sinh, sinh viên / tài xế công nghệ GIẢM 10% hóa đơn dưới 500.000 ngàn đồng, GIẢM 50.000 ngàn đồng đối với hóa đơn 500.000 ngàn đồng trở lên.

    Do vậy, Bệnh viện Điện Thoại Laptop 24h là một trong những nơi thay pin đồng hồ thông minh uy tín và đảm bảo chất lượng mà bạn có thể tin tưởng gửi gắm chiếc đồng hồ thông minh của mình. 

    4. Quy trình sửa chữa và thay pin mới cho đồng hồ thông minh tại Bệnh Viện ĐiệnThoại Laptop 24h

    Bước 1. Bộ phận Tiếp tân tư vấn tình trạng hư hỏng của máy, báo giá và thời gian sửa
    chữa cho khách hàng biết. Sau đó để khách hàng ký tên linh kiện và chuyển giao qua bộ phận Điều phối.

    Bước 2. Điều phối có trách nhiệm chuyển giao thiết bị đến kỹ thuật viên để sửa chữa và giám sát tiến độ sửa chữa để báo cáo cho khách hàng.

    Bước 3. Kỹ thuật viên sửa thiết bị một cách tỉ mỉ, cẩn thận, an toàn, đảm bảo hoàn thành sửa chữa đúng tiến độ và giao cho Kiểm Tra Chất Lượng của thiết bị.

    Bước 4. Bộ phận kiểm tra chất lượng có nhiệm vụ test các chức năng của máy và đảm bảo ngoại hình hoàn hảo như ban đầu.

    Bước 5. Sau khi máy được sửa và kiểm tra xong thì bộ phận giao nhận sẽ mang sản phẩm đến tận tay khách hàng.

    Việc kiểm tra và chẩn đoán tình trạnh máy là một trong những quy trình sửa chữa và thay pin cho đồng hồ thông minh

    5. Một số mẹo nhỏ duy trì tuổi thọ pin sau khi thay pin mới cho đồng hồ thông minh 

    • Quản lý hoặc chặn những thông báo không cần thiết, bởi đó là một trong các yếu tố gây cạn kiệt pin nhiều nhất trên đồng hồ thông minh của bạn.

    • Tắt tự động làm mới nền ứng dụng trên đồng hồ.

    • Giảm độ sáng màn hình khi không sử dụng.

    • Tắt cài đặt và cập nhật ứng dụng tự động.

    • Giới hạn các kết nối không cần thiết cho máy. 

    • Tắt tính năng cảm biến nhịp tim hay chuyển động. 

    • Tắt chế độ Always-on Display.

    • Tắt chế độ Bluetooth và Wi-Fi khi không cần thiết.

    • Thay đổi mặt đồng hồ.

    • Sử dụng chế độ tiết kiệm năng lượng nếu có.

    • Tắt tính năng Voice Assistant.

    • Gỡ cài đặt các ứng dụng không cần thiết trên máy, vì những ứng dụng này chạy ngầm và hao tốn rất nhiều pin.

    • Nâng cấp hệ điều hành thường xuyên cho máy.

    • Sử dụng tính năng Theater Mode.

    • Đặt thiết bị tại nơi có nhiệt độ phù hợp để tránh hiện tượng pin bị phồng. 

    Tắt chế độ bluetooth và Wi-Fi khi không cần thiết là một trong những mẹo nhỏ nhằm duy trì tuổi thọ cho pin

    Những mẹo trên sẽ giúp bạn phần nào đó trong việc hỗ trợ thiết bị được tối ưu hóa sử dụng ít pin hơn nhằm cải thiện tuổi thọ cho pin của bạn và giúp đồng hồ thông minh luôn bền đẹp và lâu hết pin, luôn hoạt động tốt. 

    Qua bài viết này, mong rằng cung cấp cho bạn thêm các thông tin về biểu hiện, nguyên nhân, biện pháp khắc phục về tình trạng pin mà đồng hồ thông minh của bạn đang gặp phải, địa chỉ uy tín đáng tin cậy để thay pin đồng hồ thông minh và một số mẹo nhỏ duy trì tuổi thọ pin sau khi thay. Hãy đến ngay Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h - trung tâm đã có hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị công nghệ tại TPHCM, giải quyết đa dạng nhiều vấn đề cho hàng ngàn khách hàng trong ngày nhằm khôi phục pin đồng hồ thông minh của bạn một cách nhanh chóng và nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt nhé! 

    Ngoài ra, bạn có thể đặt lịch qua hotline 1900.0213 để được tư vấn về các chính sách bảo hành, sửa chữa và thay pin chính hãng một cách nhanh nhất. Hiện tại, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h không chỉ cung cấp dịch vụ thay pin đồng hồ thông minh mà còn có dịch vụ sửa chữa các linh kiện khác như thay màn hình, mặt kính, sửa lỗi mất nguồn…cho các thiết bị công nghệ và giao nhận tận nhà, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiết kiệm thời gian. 

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm