Thay màn hình mặt kính iPhone XS, XS Max chính hãng giá rẻ

09/01/2020 chamsocdidong

Xem nhanh

    Đến với Bệnh Viện Điện Thoại bạn có thể sẽ tận hưởng được dịch vụ thay màn hình iPhone XS , XS Max lấy liền một cách chuyên nghiệp. iPhone XS, XS Max là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng ưa thích bởi thương hiệu và tính năng mà nó mang lại. Màn hình iPhone XS, XS Max mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, chụp ảnh...

    chương trình sửa mặt kính bảo hành vĩnh viễn

    Thật đáng tiếc nếu một ngày sử dụng không may bất cẩn chúng ta làm rơi điện thoại xuống mặt đường hoặc để máy bị cấn thì những vết nứt để lại thứ nhất sẽ vô cùng khó chịu và mất thẩm mỹ khi nhìn vào, thứ 2 nếu bị va đập nặng có khả năng hư luôn cả cảm ứng và dù thế nào cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

    Giá thay màn hình XS Max?

    •  Quý khách lưu ý: Bảng giá trên là giá linh kiện của cửa hàng. Giá trên chưa bao gồm chi phí công tháo lắp và bảo hành.

    Bệnh viện điện thoại 24h tự hào là địa điểm đầu tiên tại Việt Nam áp dụng, cập nhật chính sách BẢO HÀNH VĨNH VIỄN cho khách hàng khi thay màn hình, BẢO HÀNH BỤI BỌT TRỌN ĐỜI khi thay mặt kính iPhone.

    28 triệu hay thay màn hình iPhone đâu là lựa chọn khôn ngoan

    Dòng iPhone XS chính xác là dòng Smartphone cao cấp của Apple, sản xuất dành riêng cho người dùng phân khúc tầm cao. Để cạnh tranh và phát triển trong phân khúc điện thoại chơi game thì màn hình OLED đã được ứng dụng.Riêng với dòng OLED thì đánh giá độ nhạy và độ bền đã cải thiện. Và không tồn tại những màn hình bất tử và XS cũng vậy. Cả 2 phiên bản XS và XS Max theo thời gian cũng sẽ gặp các lỗi thường thấy như :"không hoạt động - màu lạ - liệt - nứt màn hình...". Vậy câu hỏi bây giờ là tốn 28 triệu mua mới 100% hay là vài triệu để thay màn hình chính hãng đâu là chọn lựa khôn ngoan.

    Cấu tạo bên trong của điện thoại

    iPhone XS và XS Max hiện tại TPHCM có 2 loại chính hãng , xách tay với mỗi loại đều có các lý do để khiến cho người dùng chọn lựa.

      • iPhone XS , XS Max xách tay: Phù hợp với những người dùng có thu nhập tiệm cận trung bình và khá. Với chọn lựa này khách hàng sẽ tốn 1 rất ít tiền để sở hữu thiết bị, nhưng bù lại với việc sai không thể kiểm tra được màn hinh có bị hư và ổn định hay không.
    • iPhone XS , XS Max chính hãng: Tuy giá hơi cao hơn 1 chút, nhưng nó lại rất thích hợp cho người dùng "ăn chắc mặc bền", tuy nhiên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của màn hình và chế độ bảo hành khi còn thời hạn của Apple Care. Tuy vậy câu hỏi sẽ thật sự là sau khi hết bảo hành phải làm gì khi hư màn hình mà giá sửa thật sự tại Apple Care quá cao?

    Tuy nhiên khi chính hãng hết hạn, và dùng máy xách tay khi bị hư cần phải thay màn hình, rắc rối thật sự sẽ bắt đầu. Không bảo hành , hết bảo hành , xách tay đừng bao giờ nghĩ sẽ được Apple hỗ trợ đánh giá , sửa chữa thay màn hình điện thoại miễn phí hay giá rẻ. Lúc này 2 chọn lựa mua mới và thay thế mới sẽ xuất hiện.

    Mua iPhone XS mới: Nếu quý khách có chọn lựa này thì 100% bạn là các tỷ phú Việt Nam, vì đối với nhiều người con số 10 triệu đã là khó với chưa nói gì đến con số 28 triệu của iPhone XS và XS Max. Và chưa kể dòng iPhone cao cấp này không có nhiều cửa hàng tại Việt Nam cung cấp vì giá cao và chưa chắc sẽ bán chạy, vì thế nhiều nơi sẽ áp dụng thủ thuật dùng iPhone có "CH Play" để cung cấp cho khách hàng.

    Thay màn hình iPhone mới: Đây được xem là lựa chọn hoàn hảo khi khách hàng hết hạn bảo hành , hay dùng máy xách tay đang bị hư màn hình, nhưng cũng không có đủ khả năng bỏ ra gần 30 triệu để mua mới hoàn toàn. Trong khi đó giá sửa iPhone XS chính hãng cũng chỉ rơi vào khoảng 8 triệu , từ đó ta có thể thấy 28 - 8 ta vẫn lời và tiết kiệm được đến 20 triệu so với giải pháp mua mới.

    Cấu tạo màn hình cảm ứng iPhone XS, XS Max :

    Màn hình cảm ứng Retina Full HD + của iPhone XS, XS Max được cấu tạo bởi 3 lớp : LCD, Cảm ứng (Touch Screen), Mặt kính (Glass) và trong quá trình gia công, nhà sản xuất linh kiện iPhone sẽ ép màn hình lại thành 1 khối thống nhất gọi là màn hình full nguyên bộ.

    Màn hình, cảm ứng iPhone XS, XS Max có cấu tạo phức tạp với 3 lớp riêng biệt

    Nếu màn hình bị hư hỏng, vỡ bể hoặc liệt cảm ứng, loạn cảm ứng, bạn cần xem màn hình rơi vào trường hợp nào sau đây:

    a. Màn hình iPhone XS, XS Max vỡ, bể kính nhưng vẫn hiển thị, cảm ứng sử dụng bình thường –> Cần thay hoặc ép lại mặt kính zin, chính hãng là màn hình sẽ hoạt động bình thường.

    b. Màn hình cảm ứng bị liệt, loạn cảm ứng…vv –> Cần thay thế cảm ứng nhưng hiện nay cảm ứng zin cho rất khan hiếm linh kiện.

    c. Màn hình không hiển thị, bị sọc ngang dọc trên màn hình, bị điểm chết… –> Chỉ còn giải pháp thay màn hình iPhone full nguyên bộ.

    Như vậy, bạn sẽ dễ dàng xác định được màn hình iPhone XS, XS Max của bạn đang cần thay mặt kính, thay cảm ứng hay phải thay nguyên bộ để tránh tình trạng bị một số dịch vụ chặt chém, “báo giá trên trời” hoặc tệ hơn có thể bị luộc đồ, luộc “linh kiện”.

    SIÊU HOT>>> GIẢM 50.000 Đ và TẶNG 1 THÁNG BẢO HÀNH với ĐỐI TƯỢNG CHẠY GRAB VÀ SINH VIÊN, HỌC SINH Và duy nhất tại Việt Nam, Bệnh Viện Điện Thoại 24h đang có chương trình "THAY MÀN HÌNH IPHONE ĐỒNG GIÁ 200K". Thông tin chi tiết chương trình xem thêm >>> TẠI ĐÂY <<<

    Một số lỗi cơ bản của cần thay màn hình

    điện thoại bị vỡ mặt kính

    • Màn hình XS, XS Max bị sọc, sọc ngang, sọc dọc, màn hình xanh: Nguyên nhân chính của hiện tượng này là do đứt dây đồng kết nối giữa chip và màn hình.
    • Màn hình bị vàng, ố vàng, ám vàng, ngả vàng, ám hồng: Có thể là do cài đặt màn hình chế độ Night Shift, cũng có thể là do tác động vật lý dẫn đến hư màn hình.
    • Màn hình bị đơ, loạn cảm ứng, đơ màn hình, bị liệt cảm ứng: Nguyên nhân có thể là do quá trình sử dụng lâu khiến cho điện thoại pin bị yếu, do miếng dán màn hình, lỗi phần mềm hoặc hư hỏng phần cứng…
    • Màn hình iPhone XS, XS Max bị nhiễu, bị chảy mực: Do vô tình mà người dùng va đập điện thoại vào vật cứng khiến màn hình bị lỗi.
    • Màn hình bị đen, tối đen, bị đen trắng: Có thể bạn ấn vào nút Home quá lâu hoặc điện thoại của bạn đã hết pin trong thời gian quá dài mở nguồn không lên.
    • Màn hình iPhone XS, XS Max bị chấm trắng, đốm trắng: Lớp gioăng cao su trên máy lâu ngày bị lỏng khiến bụi và hơi ẩm lọt vào, gây mốc màn hình với biểu hiện là những đốm trắng mà chúng ta vẫn thấy.
    • Màn hình bị iPhone XS, XS Max bị vỡ màn hình, bị vênh, hở, cong: Nguyên nhân có thể do nhà sản xuất hoặc do bạn đựng trong túi quần không cẩn thận làm màn hình iPhone bị cong.

    Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại iPhone XS, XS Max đình đám và đang gặp các lỗi trên nhưng không biết phải mang đến đâu uy tín để sửa chữa, không biết rõ giá sửa chữa XS, XS Max là bao nhiêu là hợp lý? Có một địa chỉ thay mặt kính uy tín tại HCM, Hà Nội và Bệnh Viện Điện Thoại 24h và các nhân viên tại trung tâm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

    linh kiện thật của điện thoại

    Phân biệt trung tâm sửa chữa dùng thay màn hình LCD hay OLED

    Nếu bạn đang có ý định thay màn hình có lẽ bạn đã bắt gặp thuật ngữ OLED đây chính là công nghệ mà Apple đặc biệt cho XS , XS Max. Trong khi OLED đang là xu hướng hiện nay,  thì LCD công nghệ thực sự có từ những năm 1980. Vậy khi thay màn hình làm sao để biết trung tâm sửa chữa có uy tín, hay có qua mặt thay màn hình LCD rẻ tiền kém sang cho XS của bạn.

    OLED sử dụng các lớp nhựa thay vì màn hình kính để tạo màu. Điều này làm cho thiết bị nhẹ hơn. Màn hình cũng phẳng hơn và mỏng hơn so với màn hình LED / LCD.

    Sự khác biệt về thiết kế cho phép OLED tạo ra màu trắng sáng hơn trong khi tiêu thụ ít năng lượng hơn màn hình LED và LCD. Chúng cũng tốt hơn cho môi trường, đây cũng chính là điều làm cho người dùng ưu dùng hơn LCD.

    Trên iPhone XS ,công nghệ OLED tạo ra mọi màu sắc ánh sáng do các lớp nhựa. Chúng cũng tạo ra màu đen sâu hơn và màu sắc sống động hơn, và chúng có khả năng xem góc rộng vượt trội, điều này rất được rất nhiều tín đồ Selfie tích.

    Mặt khác, màn hình LCD chỉ tạo ra ánh sáng trắng. Các màu khác được tạo và hiện trên màn hình khi ánh sáng trắng biến mất khỏi LCD. Để tạo màu đen, màn hình OLED vẫn có khả năng hiển thị sông động khi ánh sáng yếu cùng lúc sẽ tắt các pixel riêng lẻ, giúp tiết kiệm năng lượng.

    Thay màn hình iPhone OLED so với LED: Cái nào tốt hơn?

    • Màn hình OLED có lợi ích rất nhiều và chúng có giá khá cao. Ví dụ, hầu hết các màn OLED có giá tốt và cao gấp ba lần so với màn hình LCD.
    • Màn hình dùng công nghệ OLED này không hề xuất hiện ánh sáng lạ.
    • Trọng lượng máy và màn hình điện thoại dùng OLED nhẹ hơn so với LCD.

    Thay màn hình khi nào?

    Nguyên nhân cần phải thay chủ yếu do các va chạm mạnh trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó việc cài đặt một số ứng dụng không tương thích tạo ra các xung đột màn hình cũng là một nguyên nhân phổ biến.

    Tuy nhiên, khi nào cần thay màn hình khi nào cần thay mặt kính iPhone? Chắc chắn không có quá nhiều người biết về điều này. Sau đây Bệnh Viện Điện Thoại 24h sẽ giúp bạn phân biệt rõ các trường hợp cần thay mặt kính hay màn hình.

    ❖ Trường hợp điện thoại bị hư hỏng mặt kính iPhone XS, XS Max

    Mặt kính chiếc iPhone XS, XS Max của bạn bị trầy xước và nứt vỡ song màn hình hiển thị vẫn hiển thị tốt, cảm ứng vẫn mượt mà… Các chức năng vẫn sử dụng ổn định?

    => Trường hợp này bạn chỉ cần thay mặt kính iPhone XS, XS Max là có thể sử dụng lại bình thường.

    ❖ Trường hợp bị hư vỡ màn hình iPhone XS, XS Max

    • Cảm ứng màn hình bị loạn hoặc liệt toàn bộ cảm ứng.
    • Màn hình xuất hiện nhiều sọc màu, ám vàng hoặc loang lổ…
    • Mất điểm ảnh hoặc màu hiển thị trên màn hình bị nhòe và mờ.
    • Màn hình hiển thị chỉ toàn màu đen khi khởi động hoặc chết nguồn.

    Vì sao màn hình iPhone XS lại dễ bị sọc ngang và cách khắc phục

    Một số người dùng đã phàn nàn rằng iPhone XS của họ không bền. Hay bắt đầu thấy các dòng trên màn hình iPhone sau khi rớt nhẹ. Những dòng này có thể gây cản trở khi bạn đang cố gắng sử dụng iPhone của mình và có khả năng dẫn đến một vấn đề nghiêm trọng hơn nhiều.

    Các dòng chỉ đủ màu là điều tuyệt không thể tránh. Trường hợp này thường xảy ra khi thiết bị rớt dẫn đến kết nối lỏng lẻo giữa màn hình LCD và bảng mạch. Trong trường hợp này, cách khắc phục hiệu quả nhất chính là bung "tháo" máy ra và liên kết lại màn hình LCD cùng bản mạch hoặc phải thay màn hình.Trong các trường hợp khác, mức độ hư hỏng có thể vượt quá khả năng sửa chữa và bạn và bạn sẽ cần đến các trung tâm ví dụ như dịch vụ thay màn hình iPhone XS như tại 24h.

    Một vài cách khắc phục - sơ cứu màn hình điên thoại khi xuất hiện đường sọc.

    Quá trình này sẽ yêu cầu bạn mở iPhone - bạn cần phải thật kiên nhẫn để tránh rắc rối xảy ra. Bạn sẽ cần một bộ công cụ và cũng sẽ cần xem xét rằng bạn có chấp nhận phá vỡ bảo hành của mình bằng cách làm theo quy trình này.

    Trước khi bạn bung máy của mình , hãy thử bóp trên và bóp nhẹ dưới màn hình thiết bị của mình. Vì sao phải bóp ư vì đây là hành động bạn cần làm để kiểm tra xem chỗ nào mềm và nhấp nhô thì chỗ đó chính là nơi đang bị lỏng kết nối. Quá trình này sẽ giúp bạn dễ dàng tiết kiệm thời gian xác định tình trạng và nơi cần vá hoặc đưa ra quyết định có nên thay màn hình mới không.

    • Khi bạn đã mở iPhone của mình, hãy tìm cáp kết nối mạch chính bên cạnh pin với màn hình LCD.

    cáp kết nối mạch chính với pin

    • Khi bạn đã định vị được cáp, hãy thử kết nối lại. Hãy thử kích hoạt xem thiết bị còn hiển thị trên màn hình không.
    • Nếu iPhone của bạn bị chìm trong nước bạn nên tắt thiết bị của mình ngay lập tức.
    • Sau khi đã tắt máu hãy làm theo các bước dưới đây.
    • Kiểm tra kỹ để đảm bảo iPhone của bạn đã tắt.
    • Mở iPhone của bạn với bộ mở.
    • Tháo pin cẩn thận.

    xóa chùi bụi oxi hóa trên vi mạch

    • Hãy dùng bông khô và máy sấy đển làm khi từng milimet.
    • Tất cả các dấu hiệu rỉ sét và ăn mòn phải được làm sạch cẩn thận.
    • Khi mọi thứ đã khô, hãy lắp lại pin và thử gắn lại đầu nối LCD.
    Tuy nhiên, thiệt hại nước là một vấn đề LỚN vì đa phần các trường hợp thay mới là lựa chọn an toàn để không còn bị đọng nước bên trong.

    Thay màn hình giá bao nhiêu ở đâu chuyên nghiệp uy tín nhất?

    Đứng trước tình trạng các trung tâm sửa chữa điện thoại di động mọc lên như nấm, “vàng thau lẫn lộn”. Việc tìm được một địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín, chất lượng cùng mức giá tốt , thanh toán hợp lý không phải là dễ dàng. Tiêu chí nào cho một trung tâm sửa chữa, bảo hành chất lượng nhất?

    Bệnh Viện Điện Thoại 24h là đơn vị đã vinh dự nhận được giải thưởng “DOANH NGHIỆP ĐẠT CHUẨN CHẤT LƯỢNG QAS 2016 – ISO/QMS 9001” trong lĩnh vực: SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI PHẦN CỨNG CHO MỌI CHỦNG LOẠI ĐTDĐ được cấp tại Việt Nam bởi Liên hiệp Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, dưới sự phê duyệt Mã công nhận từ Tổ chức Liên kết Thương mại Toàn cầu Global GTA (Vương Quốc Anh) và được giám sát chất lượng từ Tổ chức Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức, EU).

    khách đang đợi sửa chữa điện thoại tại 24h

    Với quan niệm “Trung thực là sự sống còn của 24h” và luôn lấy lợi ích của khách hàng làm phương châm hoạt động, Bệnh Viện Điện Thoại 24h và Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Thuật Cao 24h, cùng đội ngũ nhân viên luôn mong muốn mang đến những chất lượng chăm sóc sản phẩm và dịch vụ thay màn hình iPhone tốt nhất. Sự thỏa mãn hài lòng của quý khách hàng là động lực thúc đẩy chúng tôi phát triển hơn nữa, ngày càng mang đến những dịch vụ, phụ kiện chất lượng nhất cho khách hàng như thay pin iPhone tại mọi nơi như Thủ Đức , Tân Bình , quận Gò Vấp... đều có thể đến với chúng tôi. Nếu các bạn có bất kỳ bình luận nào bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé vì 24h cam kết bảo mật thông tin khách hàng.

    Bệnh Viện Điện Thoại 24h ➡ BEST CARE FOR YOUR MOBILE…

    ✫ Địa chỉ Trung tâm: 1114 – 1112 Đường Ba Tháng Hai, P.12, Quận 11, TP.Hồ CHí Minh ✫ Địa chỉ: 418 Nguyễn Trãi, P.8, Quận 5, TP.HCM ✫ Địa chỉ: 652 Đường 3 Tháng 2, P.14, Quận 10, TP.HCM ✫ Địa chỉ: 249 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM ☎ Tổng Đài Sửa chữa: 1900.0213 ☎ Tổng Đài bán lẻ thiết bị công nghệ: 1900.0351 ☎ Hotline Hỗ trợ cấp tốc: 0788.242424 ✫ Website: chamsocdidong.com ✫ Fanpage: facebook.com/chamsocdidongcom

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm