Sửa chữa laptop 24h lừa đảo: Thực hư thế nào?

30/09/2022 admin

Xem nhanh

    Hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa được xây dựng chỉ để lừa đảo, luộc đồ từ máy của khách hàng để kiếm lợi. Liệu trung tâm sửa chữa laptop 24h có nằm trong số đó và thông tin chamsoclaptop24 hay chamsocdidong lừa đảo có phải sự thật? Hãy theo dõi bài viết để có cái nhìn đúng đắn nhất về vấn đề này.

    Những “chiêu trò” thường gặp khi sửa chữa laptop

    "Luộc đồ" chắc chắn là chiêu trò phải kể đến đầu tiên, đây là một cụm từ không qua xa lạ với những người sử dụng các thiết bị điện tử như laptop và điện thoại. Luộc đồ laptop cũng là trường hợp thường xuyên xảy ra khi người dùng đặt lòng tin sai chỗ. Luộc đồ laptop là một cụm từ chỉ về hành vi cướp đoạt tài sản của người khác. Cụ thể khi các cơ sở kém uy tín nhận được máy của bạn, sẽ có một trả năng cao họ sẽ tháo những linh kiện zin trên máy bạn đi và mang bán để kiếm lợi.

    Những trung tâm lừa đảo thường lợi dụng lòng tin của khách hành để

    Chẩn đoán cũng mất tiền và làm những công việc không cần thiết cũng là những hiện tượng không quá bổ biến ở những cửa hàng không uy tín. Những người dùng không rành về công nghệ rất dễ bị thợ sửa chữa lừa để phải trả tiền cho những dịch vụ không cần thiết, nhưng nếu bạn không đồng ý sữa sẽ thu phí chuẩn đoán.

    Yêu cầu trả tiền trước hoặc buộc bạn phải trả phí vì “đã lỡ sửa”. Đây là mánh khóe thường được những cửa hàng lừa đảo sử dụng để lừa tiền của bạn.

    Những trung tâm kém uy tín thường sẽ tìm mọi cách để moi tiền của bạn

    Thực hư việc sửa chữa laptop 24h lừa đảo

    • Sửa chữa laptop 24h lừa đảo, chuyên luộc đồ khách?

    Trong mỗi bài viết 24h luôn khẳng định sẽ hoàn toàn không có việc tráo đổi linh kiện máy của khách hàng. Dù hiện nay không ít cơ sở lợi dụng việc khách hàng đem máy đến sửa để tráo đổi những linh kiện zin thành linh kiện dỏm, giá rẻ.

    Để tránh tình trạng đó, nhân viên ở 24h sẽ nhắc nhở bạn thực hiện thao tác ký tên lên linh kiện trước khi tiến hành sửa chữa thiết bị. Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra linh kiện trước khi lắp vào máy. Cuối cùng bạn cũng có thể quan sát trực tiếp quá trình thực hiện tháo lắp máy. Điều này sẽ giúp bạn hiểu hơn về tình trạng máy cũng như kiểm tra xem kỹ thuật viên có thực hiện những “thao tác lạ” trên máy hay không. Vì thế thông tin laptop 24h lừa đảo tráo đổi linh kiện của khách là hoàn toàn sai sự thật.

    • Laptop 24h có chất lượng dịch vụ kém?

    Khác với thời điểm trước, những năm gần đây, hầu hết thị trường nói chung và những trung tâm sửa chữa nói riêng luôn luôn phải chú trọng vào chất lượng dịch vụ. Khách hàng sẵn sàng chi mức chi phí cao chỉ để được trải nghiệm một nơi có chất lượng dịch vụ tốt. Chất lượng dịch vụ cũng là một trong những yếu tố quyết định sự sống còn của doanh nghiệp vì sẽ không có ai chi tiền cho một nơi không tôn trọng mình.

    Vậy chất lượng dịch vụ của sửa chữa 24h như thế nào?

    Theo như một số review như: “Phục vụ tốt, chất lượng hoàn hảo, cho mượn máy về dùng miễn phí!!! Thật sự yêu thích” hay “Mình sài 7plus bị lỗi âm thanh có đem đến trung tâm sửa, lúc đầu báo mình 1tiếng nhưng mà sau thì có 15p là a kỹ thuật đã làm xong,mình rất hài lòng sẽ còn ghé lại” thì cũng có thể thấy được 24h luôn giúp khách hàng có được trải nghiệm tối ưu và hài lòng.

    Những bình luận tích cực về Laptop 24h

    Ngoài ra, cũng có một số review có đánh giá không cao về chất lượng dịch vụ của 24h và cho rằng suachua24h lừa đảo. Vậy tin đồn “laptop 24h lừa đảo” là sự thật?

    Bình luận tố cáo Laptop 24h lừa đảo

    Sửa chữa 24h luôn muốn mang lại sự hài lòng cho những người sử dụng dịch vụ ở đây nhưng sẽ khó tránh khỏi một số trục trặc gây nên sự hiểu lầm cho khách hàng. Trong những trường hợp này, 24h luôn chủ động liên hệ với khách hàng để khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng.

    Có thể nói “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của 24h”. Vì vậy 24h luôn có tinh thần cầu thị, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

    • Kết luận

    Qua các phân tích phía trên, có thể thấy 24h luôn muốn hoàn thành tốt nhất công việc của mình, đáp ứng được hết các nhu cầu cho khách hàng nên trung tâm luôn chú trọng vào việc đào tạo kỹ thuật viên, nhân viên. Ngoài ra, qua các phân tích trên về chất lượng linh kiện, dịch vụ, chính sách bảo hành cũng thể hiện sự đầu tư trong công việc.

    Vì thế, Sửa Laptop 24h uy tín là một đánh giá đúng hoàn toàn. Những thông tin như: sửa chữa laptop 24h lừa đảo hay suachualaptop24h lừa đảo và phốt suachualaptop24h hầu hết đều là những thông tin không chính xác, khiến người tiêu dùng có những đánh giá sai lầm về Laptop 24h.

    Vì sao bạn nên chọn Laptop 24h là trung tâm sửa chữa các thiết bị điện tử?

    Phương châm mà Laptop 24h luôn muốn mang đến cho khách hàng là “Giải pháp tối ưu – Giá cả hợp lý – Dịch vụ hoàn hảo”. Trong nhiều năm liền, Laptop 24h tự hào luôn là đối tác sửa chữa – Bảo hành số 1 cho hệ thống cửa hàng điện thoại cao cấp, siêu thị điện máy, các công ty bán lẻ sản phẩm công nghệ trong và ngoài nước.

    • Sửa chữa 24h là thương hiệu có lịch sử lâu đời

    Để tồn tại trong môi trường khắc nghiệt như hiện nay không phải là một việc dễ dàng. Bắt buộc thương hiệu của bạn phải có vị thế vững mạnh trên thị trường và chiếm được lòng tin của khách hàng. Nên việc lựa chọn một thương hiệu có bề dày lịch sử và kinh nghiệm là một quyết định sáng suốt khi bạn muốn lựa chọn nơi để sửa chiếc laptop yêu quý của mình.

    Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h chắc chắn là một địa chỉ bạn nên tham khảo khi muốn tìm nơi sửa laptop và các linh kiện điện tử.

    24h là trung tâm sửa chữa có lịch sử lâu đời

    • Mục tiêu và định hướng phát triển rõ ràng

    Trung tâm luôn phấn đấu để duy trì và phát triển thương hiệu Laptop 24h trở thành địa điểm uy tín và đáng tin cậy trong lòng khách hàng. Định hướng của 24h là phát triển chi nhánh rộng khắp cả nước, xây dựng thành công hệ thống nhượng quyền thương hiệu trong thời gian tới.

    • Sửa chữa 24h đã được được rất nhiều thành tựu

    Sau 17 năm hoạt động, Laptop 24h đã gặt hái được rất nhiều thành tựu phải kể đến như:

    Trung tâm đã cung cấp dịch vụ cho rất nhiều người và hiện tại hệ thống 24h có hơn 10.000 khách hàng trung thành và con số đó đang không ngừng tăng lên hàng ngày.

    Gần 42.000 thiết bị được sửa mỗi năm. Đây là một con số vô cùng ấn tượng mà không phải trung tâm nào cũng có thể đạt được. Hầu hết những lần sửa chữa đều nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng.

    35 giải thưởng liên quan đến chuyên ngành sửa chữa laptop và là thương hiệu tin dùng của người Việt Nam.

    • Chất lượng linh kiện

    Trong lĩnh vực chuyên ngành sửa chữa điện thoại di động, Laptop 24 hay tên đầy đủ là 24h đang liên kết với: Công ty – Phân phối linh kiện, thiết bị di động Tín Thành, Cửa hàng 24hStore – Chuyên buôn bán và phân phối điện thoại di động cao cấp, dịch vụ Sim Card… trên toàn quốc.

    Nguồn cung cấp linh kiện cho 24h - Linh Kiện Điện Thoại Tín Thành là trung tâm phân phối các linh kiện, phụ kiện chất lượng uy tín hàng đầu. Tín Thành chuyên cung cấp các sản phẩm linh kiện điện thoại, linh kiện máy tính bảng chính hãng, chất lượng cao với giá tốt nhất. Vì thế khi bạn tìm nơi sửa chữa laptop uy tín HCM thì sửa chữa 24h là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nguồn hàng chất lượng, giá tốt cùng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình

    Đội ngũ nhân viên của Laptop 24h được đào tạo rất kỹ lưỡng để luôn có một thái độ chuẩn mực và niềm nở với khách. Đến với đây bạn sẽ được chào đón bởi những cô lễ tân xinh đẹp và trẻ trung với nụ cười tươi luôn trên môi.

    Đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ và chăm sóc bạn nhiệt tình để giúp bạn tìm ra lỗi và cung cấp giải pháp phù hợp nhất dành cho bạn dù bạn có sửa chữa thiết bị ở đây hay không. Trải nghiệm của khách hàng luôn được Laptop 24h chú trọng và đặt lên hàng đầu. Nếu gặp bất kì đề gì không hài lòng, bạn có thể gọi đến số hotline của trung tâm để thông báo, vấn đề của bạn sẽ nhanh chóng được các nhân viên ở đây giải quyết.

    • Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp

    Đối với những nơi luôn hướng đến sự chuyên nghiệp thì việc xây dựng một quy trình rành mạch, rõ ràng là một điều không thể thiếu. Những trung tâm nhỏ lẻ sẽ không quá chú trọng về vấn đề này nên khi giao trả máy cho khách hàng sẽ khó tránh khỏi những sai sót. Để hạn chế những vấn đề đó, Laptop 24h đã tạo ra một quy trình “khép kín” như sau:

    Tiếp Tân: Nhận máy từ khách hàng, tiếp theo kiểm tra, tư vấn về tình trạng hỏng hóc của thiết bị, báo giá chính xác và thời gian sửa cho khách hàng nắm rõ. Sau khi khách hàng đồng ý sửa chữa, tiến hành tháo máy và cho khách hàng ký tên lên từng linh kiện và niêm phong thiết bị một cách cẩn thận đảm bảo thiết bị không bị trầy xước và chuyển sang cho bên Điều Phối 

    Điều Phối - CSKH: Nhận thiết bị từ Tiếp Tân, kiểm tra các lại các lỗi sau đó mang đến cho kỹ thuật viên có chuyên môn sửa chữa và giám sát tiến độ sửa báo lại cho khách hàng và quản lý

    Kỹ thuật: Nhận thiết bị và sửa chữa cẩn thận, kỹ lưỡng, triệt để các lỗi của máy và phải đảm bảo đúng với tiến độ. Sau khi sửa chữa xong chuyển máy sang bộ phận Kiểm Tra Chất Lượng

    Kiểm tra chất lượng: Kiểm tra lại chất lượng sửa chữa của Kỹ thuật viên, đã sửa chữa hết các lỗi trong máy chưa. Đảm bảo máy sau khi thực hiện sửa chữa ổn định chức năng và ngoại hình.

    Giao nhận: Kiểm tra kỹ lưỡng lại thiết bị một lần nữa đã khắc phục các lỗi và đầy đủ phụ kiện, ngoại hình hoàn hảo, hoạt động ổn định. Sau đó chuyển sang cho Giao Nhận, giao trực tiếp đến tay khách hàng.Review về đội ngũ kỹ thuật viên

    Laptop 24h có quy trình sửa chữa chuyên nghiệp

    24h khẳng định mình đã trở thành trung tâm sửa chữa – Bảo hành điện thoại và thiết bị công nghệ có quy mô và tầm cỡ bậc nhất tại Việt Nam. Điều đó quả thật không sai. Hiện nay, sửa chữa laptop 24h TPHCM đã và đang liên kết với nhiều thương hiệu lớn và uy tín, đã đạt được thành tựu vượt bậc được nhà nước công nhận.

    Sự thành công hôm nay của sửa chữa 24h là nhờ đội ngũ nhân lực luôn yêu nghề, tận tụy với khách hàng, trung thực và cầu tiến.

    • Cơ sở vật chất

    Đây là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng cơ sở vật chất cao cấp tại Sài Gòn. Các phòng kỹ thuật được phân tách - giúp nâng cao trình độ chuyên môn hóa của kỹ thuật viên. Nhân viên tại 24h không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và với máy móc hiện đại để nâng cao chất lượng sửa chữa, đáp ứng nhu cầu thị trường và mang đến sự tin cậy tuyệt đối cho khách hàng.

    Tất cả những phòng ban đều sở hữu bộ hệ thống máy móc hiện đại, tối tân với cấu hình mạnh, hoạt động năng suất cao. Mỗi ngày, 24h tiếp nhận rất nhiều thiết bị từ những ca dễ đến ca siêu khó nên việc đầu tư về trình độ chuyên môn hóa và thiết bị sẽ giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết, hạn chế tình trạng tồn đọng và quá tải khiến khách hàng phải chờ một thời gian dài mới được nhận máy.

    • Mức giá sửa chữa của 24h

    Một phần nhờ vào nguồn hàng chất lượng cao cùng với mức giá cả phải chăng nên chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện của 24h có thể thể nói là rẻ hơn 5 - 10% so với mặt bằng chung của những trung tâm sửa chữa laptop uy tín HCM. Trung tâm chắc chắn sẽ đáp ứng cho bạn cả 2 yếu tố là dịch vụ sửa chữa tuyệt hảo với mức giá không thể hợp lý hơn.

    Ngoài ra 24h còn là nơi sửa MacBook uy tín TPHCM, nếu bạn muốn tìm một nơi sửa chữa MacBook uy tín với mức giá hợp lý thì sửa chữa 24h là một sự lựa không tồi.  

    Có vài trung tâm nhỏ lẻ có mức giá thấp hơn nhiều so với 24h nhưng những trung tâm này thường sẽ có nguồn hàng không rõ ràng, tay nghề thợ kém hoặc không đủ máy móc để sửa chữa. Nên việc bạn tìm được một trung tâm nhỏ chất lượng và giá rẻ là rất khó và khá mất thời gian. Thay vào đó bạn nên lựa chọn những trung tâm lớn đã có sẵn danh tiếng trên thị trường như Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để vừa an tâm vừa tiết kiệm thời gian nhé.

    sửa chữa 24h.

    • Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng

    Ngoài những chương trình giảm giá trực tiếp cho các dịch vụ sửa chữa. Thì bạn chỉ cần vào trang web của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ luôn luôn thấy những thông tin khuyến mãi khi bạn liên hệ trước khi mang máy đến sửa tại trung tâm như:

    Tặng voucher cho hóa đơn từ 200.000đ đến 500.000đ.

    Tặng voucher & nón bảo hiểm cho hóa đơn trên 500.000đ.

    Ưu đãi dành riêng cho HSSV và tài xế công nghệ: Giảm 10% (tối đa 50.000đ) cho hóa đơn trên 500.000đ.

    Mễn phí kiểm tra máy, chẩn đoán lỗi

    Miễn phí vệ sinh máy & cài đặt phần mềm

    Giá đã rẻ nay còn rẻ hơn, chỉ cần bạn liên hệ trước khi tới - một bước cực đơn giản để bạn tiết kiệm được thêm một khoản chi phí.

    • Chính sách bảo hành

    Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 24h đã cụ thể hóa các chính sách bảo hành và sửa chữa khi các linh kiện xuất hiện những lỗi từ nhà sản xuất hay chính 24h.

    24h sở hữu chính sách bảo hành vô cùng rõ ràng và minh bạch

    Chỉ cần thỏa những điều kiện dưới đây, chắc chắn thiết bị điện tử của bạn sẽ được bảo hành hoặc thay mới hoàn toàn nếu xuất hiện lỗi:

    Máy còn Tem và thời hạn bảo hành

    Máy không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành

    Máy không có dấu hiệu vào nước, ẩm ướt

    Máy không bị chấn động làm: Nứt, bể mặt kính, màn hình, cấn vỡ, móp khung sườn hoặc bể vỏ bảo vệ

    Dịch vụ sửa chữa siêu tốc

    Mỗi dịch vụ sửa chữa đều sẽ được 24h ấn định thời gian sửa chữa, khoảng thời gian này thường sẽ dưới 1 tiếng với hầu hết các dịch vụ hiện có tại 24h.

    • Hỗ trợ sửa chữa tận nơi

    Đây là điều không phải trung tâm nào cũng thấu hiểu cho khách hàng bởi đa số các trung tâm hiện nay đều bắt buộc khách phải mang máy đến và thực hiện rất nhiều thủ tục mới tiến hành sửa chữa và trả máy về cho khách hàng. Kỹ càng là một điều tốt nhưng sự linh hoạt là việc mà khách hàng cần nhất.

    Nếu bạn là một người bận rộn không thể đến trung tâm để kiểm tra máy và sửa chữa, dịch vụ này được sinh ra là để dành cho bạn. Với những lỗi đơn giản, các kỹ thuật viên của Laptop 24h có thể sửa trực tiếp tại chỗ giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Còn với những lỗi có phần phức tạp hơn, máy của bạn sẽ được gửi tới Laptop 24h và sau khi hoàn thành, máy sẽ được gửi ngược lại cho khách. Khách hàng không phải đến trung tâm mà vẫn có được chiếc máy đã được khắc phục hết lỗi, đây chắc chắn là một điều tuyệt vời nhất mà trung tâm muốn dành cho những khách hàng thân yêu của mình.

    Để trải nghiệm quá trình sửa chữa chuyên nghiệp từ một sửa chữa laptop uy tín HCM như Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h bạn có thể liên hệ 1900.0213 hoặc đặt lịch trước thông qua website, đội ngũ tư vấn viên luôn giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ tận tình.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm