Samsung xác nhận Galaxy S10 bản chip Exynos bị lỗi hao pin, sẽ có bản update

06/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Samsung xác nhận Galaxy S10 bản chip Exynos bị lỗi hao pin, sẽ có bản update - Rất nhiều người dùng Samsung Galaxy S10 Gần đây phàn nàn về việc hao pin chờ trên chiếc điện thoại của họ.

    Đáng chú ý, các phàn nàn trên XDA hay Reddit đều liên quan đến chiếc S10 model chạy chip Exynos. Các bài check khác nhau đã được tiến hành để tìm ra “ngọn ngành” câu chuyện. &Amp; chính Samsung cũng xác nhận họ đã biết về vấn đề này.

    Samsung xác nhận Galaxy S10 bản chip Exynos bị lỗi hao pin

    Samsung Galaxy S10 bản chip Exynos bị lỗi hao pin

    Việc gọi & nhận cuộc gọi VoIP trên Galaxy S10 được xác nhận là nguyên do chính gây ra lỗi sụt pin chờ & chỉ ảnh hưởng đến phiên bản dùng chip Exynos. Gọi và nhận cuộc gọi đến bằng các phần mềm VoIP phổ biến như WhatsApp, Viber và Facebook Messenger hay các ứng dụng khác chặn không cho máy kích hoạt chế độ “deep sleep” khi ở chế độ chờ.

    Bên cạnh đó, vấn đề liên quan đến cảm biến tiệm cận cũng được cho là nguyên do dẫn đến việc sụt pin do không cho phép thiết bị kích hoạt chế độ “deep sleep” cho đến khi được khởi động lại. Có nghĩa CPU vẫn sẽ hoạt động ở xung nhịp cao khi máy không có bất kỳ tác vụ nào, thậm chí là đang được đặt trong túi quần vẫn sẽ bị hao pin.

    Việc gọi & nhận cuộc gọi VoIP được xem là lý do chính gây Galaxy S10 bản chip Exynos bị lỗi hao pin.​

    Trước các thông tin này, trang PhoneArena đã Contact trực tiếp với Samsung và nhận được phản hồi chính thức từ hãng:

    “Samsung đã biết được vấn đề này & sẽ cập nhật bản fix lỗi sớm nhất có thể. Chúng tôi khuyến nghị người sử dụng Samsung Galaxy S10 nâng cấp phần mềm trên máy lên bản mẫu mới nhất.”

    Rất may đây chỉ là lỗi liên quan đến phần mềm và sẽ được sửa thông qua các bản nâng cấp OTA. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến chúng ta thông tin mới nhất & cách nâng cấp phần mềm Galaxy S10 trong thời gian sắp tới.

    Bài viết liên quan: 

    >>> Thay pin Samsung Galaxy S10 chính hãng ở đâu giá bao nhiêu tại TPHCM?

    >>> Thay pin Samsung Galaxy S10 Plus chính hãng uy tín tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h

    Bài liên quan

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không?

    Saturday, 23/03/2024

    Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết về ưu,...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm