Pin iPhone 8 Plus dùng được bao lâu?

17/12/2021 admin

Xem nhanh

    Dòng iPhone 8 đã được Apple ra mắt cách đây không lâu với những cải tiến mới trong tính năng, thiết kế cũng như cấu hình phần cứng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, người dùng sử dụng iPhone 8 Plus nhận thấy dung lượng pin của máy bị giảm sút chất lượng. Vậy pin iPhone 8 Plus dùng được bao lâu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    pin iphone 8 dùng được bao lâu

    Pin iPhone 8 Plus dùng được bao lâu trong trường hợp sử dụng thực tế?

    Theo thông tin được Apple công bố chính thức, iPhone 8 Plus có dung lượng là 2675 mAh và được đánh giá cao về thời lượng pin khi mới ra mắt. Điều này một phần là do con chip A11 Bionic mới của nhà Táo, con chip này được thiết kế và sản xuất trên tiến trình 10nm, không chỉ mang đến hiệu suất xử lý tác vụ mạnh mẽ mà còn mang đến khả năng tiết kiệm pin hiệu quả khi thiết bị giải quyết các tác vụ cơ bản của người dùng.

    pin iphone 8 dùng được bao lâu

    Đồng thời, cấu hình phần cứng của iPhone 8 Plus và iPhone 7 Plus có nhiều nét tương đồng từ độ phân giải màn hình, dung lượng bộ nhớ RAM cho đến phần mềm,... nhưng thời lượng pin của iPhone 8 Plus tốt hơn là do khả năng quản lý và phân phối điện năng cũng như con chip mới có thể hỗ trợ giúp thiết bị có thể vận hành tốt và mượt mà hơn. Nếu so sánh với những phiên bản smartphone chạy hệ điều hành Android cao cấp khác, iPhone 8 Plus có lợi thế hơn khi hệ điều hành iOS cũng được tối ưu tốt đối với những chiếc iPhone của Apple.

    Qua trải nghiệm thực tế, quá trình sạc iPhone 8 Plus cho thấy lâu hơn những chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android khác cùng phân khúc. Sản phẩm này phải mất 178 phút để có thể sạc đầy, trong khi Samsung Galaxy Note 8 chỉ mất 100 phút .

    Tuy nhiên, để khắc phục vấn đề này, Apple cũng cho ra mắt củ sạc tốc độ cao với khả năng sạc pin hơn 50% trong 30 phút. Điểm trừ là phụ kiện này người dùng phải mua riêng, hãng sẽ không trang bị kèm theo iPhone 8 Plus.

    Một lưu ý nữa là thời lượng pin của iPhone 8 Plus phụ thuộc rất nhiều vào quá trình sử dụng máy của chủ sở hữu cũng như những tác động trong lúc sử dụng như rơi, vỡ cũng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng pin máy. 

    Qua bài viết trên, người dùng có thể phần nào hiểu rõ hơn về vấn đề pin iPhone 8 Plus dùng được bao lâu. Nếu thiết bị của người dùng đang bị hỏng pin, pin bị chai, phồng, không thể sử dụng, có thể comment trực tiếp dưới bài viết hoặc liên hệ hotline:1900.0213 để được Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hỗ trợ và tư vấn thay pin iPhone 8 Plus tốt nhất.

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm