Nên thay mới màn hình mặt kính Samsung Galaxy M20 khi bị đơ, loạn cảm ứng có hay không?

06/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Màn hình cảm ứng mặt kính Samsung Galaxy M20 bị đơ, loạn cảm ứng được đề cập tới qua khá nhiều trong thời gian qua. Vậy mới mua smartphone M20 mà bị gặp lỗi đơ màn hình cảm ứng thì có nên thay mới màn hình mặt kính Samsung Galaxy M20 không? Đọc bài viết để có thêm thông tin nhé.

    Nên thay mới màn hình mặt kính Samsung Galaxy M20 khi bị đơ, loạn cảm ứng

    Vì sao trung tâm BH chính hãng không có chương trình thay mới màn hình mặt kính Samsung Galaxy M20?

    Có phải công tác thay mặt kính không đạt chất lượng? Chắc chắn là không ! Thực tế, trung tâm bảo hành chính hãnh không thực hiện chương trình thay mới màn hình mặt kính Samsung Galaxy M20 mà chỉ thay trọn bộ màn hình trong tất cả mọi trường hợp. Nguyên nhân của việc làm này cũng không khác gì như những gì đã thảo luận trong bài viết tổng quan về thực trạng sửa chữa smartphone Samsung tại VN. Các trung tâm bảo hành zin chỉ áp dụng thay thế trọn vẹn các bộ phận linh phụ kiện điện thoại đã sản xuất trọn vẹn như thay mạch điện tử, hay thay tổ hợp màn hình cảm ứng,… Các hoạt động sửa lỗi, bóc tách riêng lớp kính vỡ để thay mặt kính Samsung M20 đơn thuần không được Samsung chấp thuận và cung cấp. Tuy nhiên, chất lượng và tính có ích của công tác sửa chữa hay thay mặt kính smartphone là điều không phải bàn cãi. Bạn có khả năng hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

    Thay mới màn hình mặt kính Samsung Galaxy M20 làm máy bị đơ, chậm sau thời gian sử dụng?

    Câu trả lời vẫn là không! thay mới màn hình mặt kính Samsung Galaxy M20 sau khoảng thời gian thay 3 - 4 năm vẫn sẽ dùng tốt. Nhưng bạn cần gìn giữ cẩn trọng tránh va đập mạnh hay rơi vỡ. Mọi người cần xác định rõ thay mới màn hình mặt kính Samsung Galaxy M20 đơn giản là quá trình tách bỏ lớp kính vỡ ra khỏi phôi màn hình vẫn còn đang sử dụng tốt. Bản chất, 2 bộ phận này tách rời với nhau và có công năng độc lập. Chúng được ép lại với nhau bằng keo & hệ thống ép chân không chuyên dụng. Ngay khi kĩ thuật viên tách rời 2 bộ phận này mà không làm hư hỏng chúng, sau đó ép một mặt kính mới vào lớp phôi được bảo toàn nguyên vẹn. Thao tác này tương đương việc sản xuất màn hình cảm ứng lúc ban đầu nên không có chuyện thay mặt kính Samsung M20 làm máy đơ, chậm.

    Thay mới màn hình mặt kính Samsung Galaxy M20 có chất lượng giống nhau ở tất cả các hệ thống showroom sửa chữa ?

    Chương trình thay mới màn hình mặt kính Samsung Galaxy M20 mang đậm tính chất thủ công kết hợp công nghệ cao để thay thế. Vì vậy những trung tâm có công nghệ tiến bộ hơn sẽ có lợi thế hơn. Ngoài ra, không có hệ thống máy móc nào có khả năng thực hiện hoàn toàn tự động quá trình thay mới màn hình mặt kính Samsung Galaxy M20. Mỗi trạng thái bể vỡ sẽ yêu cầu sự khéo léo và những kĩ năng, kinh nghiệm đặc trưng của kĩ thuật viên đảm nhịêm. Kể cả kĩ thuật tháo, ráp máy cũng cần những “bí quyết” riêng để máy đẹp và thẩm mỹ nhất. Nên cũng yêu cầu những kỹ thuật viên có tay nghề cao.

    Thời gian thay mới màn hình mặt kính Samsung Galaxy M20 là bao lâu ?

    Thời gian trung bình của quá trình thay mới màn hình mặt kính Samsung Galaxy M20 tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h là 30 - 45 phút. Vậy thay mới màn hình mặt kính Samsung Galaxy M20 sẽ không làm hình ảnh hưởng đến quá trình sử dụng lâu dài sau này. Mọi người có thể đừng lo lắng mang điện thoại của bản thân đến các trung tâm uy tín để thay thế & sửa chữa nhé. Bài viết liên quan: >> Thay màn hình Samsung M20 chính hãng ở đâu lấy ngay, giá rẻ nhất tại TPHCM >> Thay pin Samsung M20 chính hãng uy tín lấy ngay tại TPHCM

    Bài liên quan

    Mẹo khắc phục màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi và cách khắc phục

    Friday, 29/03/2024

    Màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi khiến người dùng khó chịu. Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu nguyên...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm