Kinh nghiệm xương máu khi mua iPhone 11 xách tay

29/03/2023 chamsocdidong

Xem nhanh

    iPhone 11 xách tay đang trong thời điểm nóng nhất trong tháng 9 năm nay, người mua lẫn người dùng đang háo hức chuẩn bị rinh siêu phẩm về nhà. Dù là mua hàng mới, người mua iPhone mới 2019 vẫn phải lưu ý về thật xuất xứ của máy, cũng như máy đã kích hoạt hay chưa, cùng với một vài chi tiết khác cần cẩn thận trước khi bỏ ra số tiền khá lớn để mua. 24h đưa đến bạn đọc một vài lưu ý cần điểm qua trước khi có quyết định đúng đắn nhất.

    Lưu ý khi mua iPhone 11 xách tay mà bạn cần biết

    Mua máy xách tay hay mua máy chính hãng

    Theo thông tin của nhiều người dùng trước đó, vì muốn là chủ sở hữu chiếc iPhone mới đầu tiền của năm mà quyết định mua iPhone hàng xách tay, sau đấy tiếc nuối vì iPhone chính hãng về Việt Nam chỉ sau hàng xách tay khoảng 1 tháng, với giá rẻ hơn cùng nhiều quà tặng, ưu đãi cũng như chế độ bảo hành tốt hơn.

    Các chuyên gia tư vấn cho rằng nếu như bạn không phải là người đầu tiên muốn sở hữu chiếc điện thoại mới năm 2019 này, thì nên chờ iPhone chính hàng về trong nước rồi mua, để có những trải nghiệm tốt nhất có bản thân.

    iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max chính hãng tại Việt Nam dự kiến sẽ về cuối tháng 10 hay đầu tháng 11 năm nay với giá từ 21,99 triệu đồng.

    Cần phải yêu cầu hóa đơn, chế độ bảo hành tương đương

    Từ giữa năm, những trung tâm bảo hành được sự ủy quyền của nhà phát hành tại Việt Nam đã thắt chặt hơn với sản phẩm iPhone xách tay, bắt buộc phải có hóa đơn mua bằng giấy, điện tử hoặc ảnh chụp nếu như muốn nhận bảo hành. Hiện này, những nơi mua iPhone 11 khẳng định sẽ có hóa đơn cho khách hàng của họ, tuy nhiên không ít nơi thông báo về sự việc này vì sợ mất thời gian, hay có thể không lấy được hóa đơn do mua hàng qua rất nhiều trung gian. Để đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua một sản phẩm có giá trị như iPhone 11, bạn nên yêu cầu người bán cung cấp hóa đơn, hay yêu cầu chế độ bảo hành tương đương với iPhone chính hãng.

    Cân nhắc về dung lượng cần sử dụng

    Năm nay, chiếc điện thoại iPhone đều có căn cứ riêng để chọn bộ nhớ, từ 64GB đến 512GB. Đối với hàng xách tay, mức giá giữa hai phiên bản 64GB cũng như 512GB chênh lệch lên tới chục triệu đồng nên rất nhiều người dùng có xu hướng chọn phiên bản với bộ nhớ thấp để tiết kiệm chi phí.

    Điểm đặc biệt, với chiếc điện thoại mới này được cải thiện ở tính năng quay phim 4K và có thể chạy được những ứng dụng, game có đồ họa đẹp, kéo theo bộ nhớ bị chiếm dụng cũng ngày một rất nhiều. Những chuyên gia khuyên rằng, người sử dụng nên khám phá thiết bị đang dùng xem đã sử dụng hết bao nhiêu GB bộ nhớ, ước tính dung lượng bộ nhớ dùng trong khoảng 1 năm để quyết định chọn mua phiên bản phù hợp. Nếu ngân sách cho phép, người dùng nên chọn iPhone bản 256GB, 512GB hoặc mua thêm gói lưu trữ iCloud để sử dụng dễ dàng hơn.

    Sử dụng tính năng AR để chọn loại máy phù hợp

    Với 3 loại máy mới cùng 6 phiên bản màu sắc cho iPhone 11, 4 màu sắc cho iPhone 11 Pro cùng những khác biệt trong thiết kế, sẽ khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn mua phiên bản nào nào.

    Nhà Táo Khuyết cung cấp người dùng với tính năng xem trước bằng công nghệ AR chính trên website của mình. Bạn có khả năng dùng trình duyệt Safari để mở trang giới thiệu iPhone 11/ iPhone 11 Pro, sau đấy soi kỹ các chi tiết và xem trước hình ảnh máy trước khi chọn mua.

    Chọn cửa hàng uy tín để chọn mua điện thoại xách tay

    Thị trường iPhone xách tay đang trong thời kỳ nóng lên, có nhiều đơn vị lợi dụng mở ra những chương trình đặt hàng trước để hút khách. Tuy nhiên lại không thể có hàng đúng dự kiến, hay chất lượng máy không đảm bảo. Nhiều cửa hàng yêu cầu người sử dụng đặt cọc trước từ 5 tới 10 triệu đồng, thậm chí nửa giá trị máy nếu như muốn mua hàng. Với số tiền lớn như vậy, người mua cần tìm tới những người bán quen, hoặc chọn đơn vị uy tín, có địa chỉ cửa hàng cụ thể, kèm theo chế độ hậu mãi đảm bảo, có hóa đơn, giấy tờ mua bán đầy đủ.

    Đến 24hStore, một địa chỉ có iPhone 11 Pro Max chính hãng uy tín. Bạn không cần phải cọc trước, cùng với gói dịch vụ bảo hành iPhone 10 năm, chăm sóc tận tâm. Chính vì vậy, không có lý do nào khiến bạn phải từ chối chọn mua hàng xách tay tại đây.

    Tham khảo:

    Thay màn hình iPhone 11 BẢO HÀNH VĨNH VIỄN ở đâu ?

    iPhone 11 giá bao nhiêu mua ở đâu chính hãng tại HCM

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm