iPhone 8 có chống nước không?

24/12/2021 admin

Xem nhanh

    Chắc hẳn người dùng sử dụng iPhone 8 có những thắc mắc liên quan đến vấn đề chống nước của thiết bị để có thể yên tâm sử dụng thiết bị khi cần đi du lịch biển, tắm hồ bơi hoặc các trường hợp bất khả kháng như rơi nước, dầm mưa,...Bài viết dưới đây sẽ mang đến những thông tin chi tiết cho người dùng để làm rõ vấn đề này.

    iphone 8 có chống nước không

    iPhone 8 có chống nước không?

    Bộ đôi phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã được ra mắt cũng như được Apple công bố là có khả năng chống nước và kháng bụi đạt chuẩn. Thời gian sau, dòng thế hệ thứ 8 của iPhone cũng được thừa hưởng tính năng này và phát huy những thế mạnh mà khả năng chống nước có thể mang lại. Do đó, để trả lời cho câu hỏi trên thì chắc chắn rằng iPhone 8 có chống nước. Đồng thời, ngoài khả năng chống nước, dòng iPhone 8 còn sở hữu những tính năng hiện đại cùng những sự nâng cấp đáng kể từ phiên bản tiền nhiệm trước đó.

    Khả năng chống nước của iPhone 8 thực sự như thế nào?

    iphone 8 có chống nước không

    Theo thông tin Apple cung cấp thì iPhone 8 có khả năng chống nước, bụi theo tiêu chuẩn IP67 của quân đội. IP67 được phân tích như sau: IP là tên viết tắt của từ Ingress Protection hoặc là International Protection - đây là một hệ thống xếp loại cho người dùng biết được khả năng bảo vệ linh kiện điện bên trong của thiết bị công nghệ được phát triển bởi Uỷ ban Kỹ thuật điện tử thế giới (International ElectroTechnical Commission). Chữ số này thể hiện mức độ bảo vệ khi tiếp xúc với các vật thể rắn bắt đầu từ 1 (bảo vệ khỏi những lần chạm tay) cho đến 6 (chống bụi hoàn toàn). Đồng thời, chữ số thứ 2 thể hiện và đưa ra thông số với khả năng chống nước xâm nhập, bắt đầu từ 1 (chống lại các khối chất lỏng ngưng tụ) cho đến 8 (chịu được độ sâu và áp lực dưới nước trên 1m), số 7 chỉ ra khả năng chống nước khoảng thời gian ngắn ở độ sâu 15cm cho đến 1m. Như vậy, với tiêu chuẩn chống nước, kháng bụi IP6, iPhone 8 hoàn toàn có khả năng chống nước tốt cũng như kháng bụi bẩn ở mức cao nhất. Bài viết này đã làm rõ những nghi ngờ của đại đa số người dùng sử dụng iPhone 8 về vấn đề iPhone 8 có chống nước không. Ngoài ra, nếu thiết bị của người dùng đang có vấn đề, hỏng hóc, có thể comment trực tiếp dưới bài viết hoặc inbox cho fanpage của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm