iPhone 11 giá bao nhiêu mua ở đâu chính hãng tại HCM

05/11/2019 chamsocdidong

Xem nhanh

    iPhone 11 giá bao nhiêu " tại thành phố Hồ Chí Minh? Đây chính là câu hỏi của khá nhiều người khi nghe đến việc Apple cho ra mắt một siêu phẩm mới có thiết kế độc lạ chưa từng thấy. Đi cùng với tâm trạng đón chờ bộ 3 iPhone mới của táo khuyết là tâm trạng âu lo không biết cần "bán" mấy lít máu, hay mấy tháng "lương" mới mua được.

    điện thoại iPhone 11

    Được biết trong các giai đoạn từ iPhone 8 đến iPhone XS Max, Apple inc dường như chưa có một bước tiến đột phá nào rõ ràng, tuy nhiên ở mỗi lần ra mắt hãng lặp đi lặp lại các thông số được tăng đôi chút ví dụ như pin iPhone X là 2716 mAh, có sạc nhanh và ở bản XS Max cũng chỉ có 3174 mAh và cũng hỗ có sạc nhanh. Cũng như camera trước vẫn cứ chỉ có 7 MP dù trải qua bao thế hệ. Vời việc tăng 1 chút thời lượng pin cùng những điều trên trở thành là giải pháp chống chế giúp giá bán và doanh thu iPhone được đảm bảo 1 thời gian. Có thể coi đây được coi là 1 kế sách hoãn binh mà Apple đã vận dụng từ Tôn Tử Binh Pháp (chữ Hán: 孫子兵法 / 孙子兵法). Tuy nhiên với sự ra mắt của dòng điện thoại mới bao gồm 3 phiên bản iPhone 11, 11 Pro và iPhone 11 Pro Max của Apple. Với hàng loạt những thay đổi đáng kể như cụm camera 12 MP, màn hình 1792 x 828, 2 camera sau cũng 12 MP đều hỗ trợ chụp góc rộng và năng lượng của pin cũng cao hơn iPhone XR tới 1 tiếng cùng nhiều cải cách khác. Điều này chắc chắn sẽ làm giá bán tăng cao lên rất nhiều so với các dòng trước.
     Xem thêm: Thay pin iPhone Giá rẻ - Chính hãng

    iPhone 11 giá bao nhiêu tiền người Việt phải "cày" khi nào mới đủ tiền mua ?

    iPhone 11 được Apple biến hóa trở thành phiên bản nhiều màu sắc nhất

    Điện thoại iPhone 11 chính hãng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong bộ 3 sản phẩm mới này. Với cấu hình và mức giá của từng máy thì ta có thể thấy dường như hãng đang có tham vọng chiếm lĩnh thị trường từ tầm trung đến cận và cao cấp.

    Với cấu hình khủng, mức giá từ trung bình đến cao sẽ giúp nhiều người dùng tiếp cận được với hãng được nhiều hơn. Chính vì vậy sẽ giúp Apple mở rộng thị trường, tăng doanh thu vượt mức vì giờ đây iPhone không còn là biểu tượng của "con ông cháu cha" hoặc "đại gia" mới có thể sở hữu.

    điện thoại có tới 7 màu

    Với việc vận dụng quy tắc ăn chắc mặc bền thì Apple đã tấn công thật mãnh liệt vào thị trường trung cấp với chiếc iPhone 11 có giá khoảng 18,299.000VNĐ cho phiên bản 64GB . Đi cùng với tùy chọn rất nhiều màu sắc từ "trắng đen xanh vàng tím đỏ" và cấu hình vượt xa iPhone XR giúp cho người dùng thỏa sức lựa chọn.

    Đánh giá tổng thể iPhone 11 tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h

    Ưu điểm:

    Về mặt thiết kế thì ở cả iPhone 11, iPhone 11 Pro và 11 Pro Max có thể nói chúng y chang như bộ 3 iPhone XS , XS Max, XR năm ngoái của Apple. Từ điểm Notch trên thiết bị chon đến các đường bo, mặt trước sau đều giống nhưng tinh tế , hoàn thiện hơn khi so sánh với bộ 3 siêu phẩm 2018 vừa rồi.

    A13 Bionic và Snapdragon 855, Kirin 980.

    so sánh hiệu năng A13 Bionic và Snapdragon 855 cùng Kirin 980

    Nếu như trước kia khi nhắc đến các thế hệ điện thoại chơi game khủng hiệu năng cao thì người dùng thường chọn  Android có trang bị Snapdragon 855 hoặc Kirin 980 mới nhất hiện nay. Tuy nhiên năm nay khi iPhone 11 được trang bị con chíp vi xử lý A13 Bionic ARM 64-bit (SoC) có CPU đến tận 6 lõi 64-bit ARMv8.3-A, trong đó có 2 lõi được thiết kể để chạy ở hiệu năng cao với tốc độ 2,65 GHz được gọi là lõi Lightning. Và 4 lõi chuyên tiết kiệm có tính năng giảm năng lượng tiêu thụ tối đa gọi là Thunder. Thì nó đã đánh bại hoàn toàn con Snapdragon 855 được gắn trên Galaxy S10 / S10+ , cũng như Huawei P30 với Kirin 980.

    con chip vi xử lý iPhone 11

    Công nghệ này được sản xuất bởi TSMC (Taiwan Semiconductor Manufacturing Co., Ltd). Theo quy trình mới 7FF+, nâng cao hơn so với thế hệ trước trước tận 8,5 tỷ bóng bán dẫn. Có 2 nhân đầu gọi là nhân hiệu năng cùng hiệu suất sẽ nhanh hơn iPhone XS 20% và tiết kiệm tận 30% điện năng tiêu thụ và 4 nhân sau gọi là nhân tiết kiệm điện sẽ giúp tiết kiệm thêm 40%. Từ đó ta có thể thấy thiết bị được tiết kiệm điện năng qua từng nhân giúp gia tăng thời lượng nhiều hơn iPhone XR 1 giờ.

    Nếu trước kia bạn sử dụng Face ID phải mất 1 lúc lâu thiết bị mới nhận diện được và dễ nhận diện lầm nếu trang bị mặt nạ. Nhưng với sự nâng cao hiệu năng cùng và số nhân cho phép thì tính năng này sẽ nhận diện nhanh và chính xác hơn.

    hiệu năng iPhone 11

    Với số điểm hiệu năng Antutu 456.655 cùng các thông số mà in trên hộp như như bộ cảm biến đa nhiệm phiên bản mới được cải tiến khả năng khuếch đại và gia tăng tối đa tốc độ phân tích cũng như xử lý trong thời gian ngắn nhất.

    Không chỉ vậy với việc camera (trước và sau) có trên thiết bị đều tăng lên 12 MP và hỗ trợ chụp góc rộng với khả năng chụp đêm, cảm biến ánh sáng cực tốt hơn rất nhiều so với iPhone XS Max. Được tích hợp GPU có tới 4 nhân giúp gia tăng tốc độ Render lên 20% và sử dụng ít năng lượng hơn 20% cùng mật độ điểm ảnh pixels trên được tối ưu rất nhiều đến nổi khi xem phim, chơi game ở chất lượng 4k thì tỷ lệ khung hình trên giây (FPS) không xảy ra hiện tượng đốm màu, hay giật, nhiễu.

    Ngoài ra máy ảnh còn được trang bị đủ sức zoom (phóng to) quang học lên 2x giúp tăng cao nhận diện và điều chỉnh ánh sáng cho ảnh chân dung dù ở bất cứ môi trường nào cũng sắc nét chân thực.

    Dĩ nhiên thì so với các đời trước thì các phần cứng trên thiết bộ 3 iPhone mới này sẽ tối ưu thích hợp hoàn toàn với hệ điều hành iOS 13 được Apple ra mắt tại WWDC 2019 vào 3/6/2019. Với phân cứng tương thích hoàn toàn có thể khai thác tối đa hiệu năng của thiết bị ở mức cao nhất rất dễ dàng và ổn định. Với việc được tích hợp rất nhiều như thế thì iPhone 11 tại Apple sẽ khiến nhiều người dùng lựa chọn hơn 2 máy còn lại.

    Khuyết điểm

    Apple không hề trang bị công nghệ kết nối 5G cho cả bộ 3 iPhone 11 , vì vậy sẽ khiến cho thiết bị sẽ đi sau đôi chút so với các thiết bị Android.

    Đánh giá iPhone 11 và XR

    CPU iPhone 11 - XR

      • iPhone 11: được trang bị chíp vi xử lý A13 cùng với công nghệ Neural Engine có đến 8 lõi gia tăng tốc độ lên tới 20% , giảm điện năng tiêu hao 15%. Và GPU có tới 4 nhân giúp gia tăng tốc độ Render lên 20% và sử dụng ít năng lượng hơn 20%.
    • iPhone XR: được đính kèm con chip xử lý A12 Bionic chỉ có 6 lõi và GPU cũng có 4 nhân nhưng chính vì thế mà tốc độ của nó sẽ chậm hơn 20% so với iPhone 11.

    Với sự khác biệt trong công nghệ thì ta có thể thấy trong năm nay Apple đã chuyển trọng tâm sang việc nâng cao hiệu suất năng lượng và tốc độ sử lý so với các đời trước.

    so sánh 2 siêu phẩm iPhone 11 và iPhone XR

    Pin iPhone 11 - XR

    • iPhone 11: có dung lượng là 3110 mAh (thời gian sử dụng dài hơn XR 1 giờ).
    • iPhone XR: có dung lượng tổng là 2942 mAh.

    Nếu như trước khi XR là tượng đài bất khả chiến bại của Apple khi nói đến các dòng iPhone thì nay nó đã thất thủ trước dung lượng pin khủng 3110 mAh và hàng loạt cải tiến tiết kiệm pin được tích hợp trên con vi xử lý.

    Người Việt Nam phải mất 100 ngày để mua iPhone 11

    Mới đây trang web Picodi.com đã công bố 1 thông tin khá thú vị và đáng suy nghĩ đó là "iPhone Index 2019". Đây là bản xếp hạng so sánh giá iPhone 11 với GDP của từng quốc gia để tính xem với bình quân người dân ở quốc gia đó phải làm mấy ngày để có iPhone 11.

    Theo như bản xếp hạng thì công dân thụy sĩ chỉ cần 4,8 ngày làm 8 tiếng là đủ để mua luôn iPhone 11 Pro 64 GB. Và tại Hoa Kỳ thì chỉ mất gần 1 tuần tức là 5,8 ngày là có thể mua ngay. Còn quốc gia đứng đầu trong việc làm liên tục gần 2 tháng mới mua được là Mexico 54,2 ngày.

    số giờ làm để có thể mua điện thoại

    Hiện nay tổng thu nhập bình quân đầu người GDP ở Việt Nam vào khoảng 5 triệu (2.590 USD), thì ước tính mỗi người dân cần phải làm việc ngày đêm trong liên tục 100 ngày để mua iPhone 11 và 131 ngày để sở hữu 11 Pro 64 GB. Điều này cho thấy thu nhập bình quân của Việt Nam khá là thấp nếu như không muốn nói là bét bảng.

    iPhone 11 chính hãng mua ở đâu tại TPHCM có ưu đãi BẢO HÀNH KHỦNG

    Apple đang phân phối các iPhone 11 đến tay người dùng theo hình thức F1 (tức là qua các hệ thống ủy quyền - hoặc trực tiếp từ Apple Store đến tay người dùng). Theo như thống kê của Bệnh Viện Điện Thoại 24h thì tại thị trường Việt Nam hệ thống 24hStore.vn là nơi đầu tiên tại Việt Nam ngay sau khi Apple Store ở USA mở bán đã có đầy đủ cả 3 loại iPhone 11, 11 Pro và Pro Max với mức giá thấp nhất thị trường theo chuẩn Apple.

    Ngoài ra trung tâm còn cam kết 100% có xuất xứ rõ ràng và có thể Active thành công 100%. Khi đến với 24hStore khách hàng không chỉ được hưởng nhiều ưu đãi như chính sách thay màn hình iPhone bảo hành vĩnh viễn do Bệnh Viện Điện Thoại 24h cung cấp. Và còn có thể 1 đổi 1 trong vòng 1 ngày nếu không vừa ý với sản phẩm hoặc có lỗi nhà sản xuất, đồng thời hệ thống còn hỗ trợ trả góp 0% lãi suất duy nhất tại Việt Nam.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm