Có nên mua Samsung Galaxy A50: Hiệu suất mạnh mẽ, công nghệ hiện đại và máy ảnh nhiều chức năng

06/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Samsung vừa mang về thị trường Việt Nam sản phẩm tầm trung rất “hot”: Samsung Galaxy A50. Vậy Samsung Galaxy A50 có phải là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn và bạn có nên mua Samsung Galaxy A50?  Hãy đọc bài viết để có quyết định chính xác nhất nhé!

    Bạn đang tự hỏi có nên mua Samsung Galaxy A50 không? Dưới đây là câu trả lời...

    Thiết kế và màn hình

    Thiết kế và màn hình điện thoại của Galaxy A50 không có nhiều sự khác biệt đối chiếu với Galaxy A30. Hệ điều hành (Android 9 Pie) và pin (4.000 mAh) cũng “y chang”. Vậy, tại sao Người sử dụng nên chọn Samsung Galaxy A50 chứ không phải Galaxy A30? Thứ nhất, Galaxy A50 sở hữu vi xử lý mạnh hơn (Exynos 9610 thay vì Exynos 7904) cho hiệu năng tốt hơn (con chip này hỗ trợ cả Deep Learning - học sâu). Ngoài ra, nó còn có thêm phiên bản bộ nhớ đệm 6 GB + ROM 128 GB đáp ứng thị hiếu của Chủ thiết bị thường xuyên chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng nặng cũng như lưu trữ nhiều dữ liệu.

    Camera

    Một yếu tố khác mà Galaxy A30 không thể sánh bằng Samsung Galaxy A50 là camera. Trong khi Galaxy A30 chỉ có 2 camera sau, còn camera trước chỉ đạt 16 MP, Samsung Galaxy A50 được tích hợp đến 3 máy ảnh đằng sau với sự bổ sung thêm ống kính góc rộng & camera trước có phân bố điểm ảnh lên đến 25 MP hứa hẹn cho tấm hình chụp chất lượng hơn & Chủ thiết bị có khả năng chụp ảnh phong cảnh với nhiều chi tiết hơn trong khung hình. Samsung Galaxy A50 Đặc biệt, không thể không đề cập công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình cảm ứng trên Samsung Galaxy A50. Đây là công nghệ còn rất mới mẻ trên thị trường khi có rất ít sản phẩm được trang bị, kể cả những thiết bị cao cấp đến từ Apple hay chính Samsung. Ấy vậy mà nó đã được C.ty Hàn Quốc mang lên một chiếc smartphone tầm trung. Với cảm biến vân tay nhúng vào màn hình điện thoại, Người sử dụng vừa bảo mật an toàn cho dữ liệu vừa tiện lợi Mở Khóa máy (trước kia, cảm biến vân tay nằm ở mặt sau khiến Khách hàng không tiện Unlock khi đang để smartphone nằm trên mặt bàn).

    Giá bán

    Tuy đúng là có giá cao hơn Samsung Galaxy A30 nhưng giá bán của Samsung Galaxy A50 được Nhận định là rất hợp lý: Chỉ 6.99 triệu cho bản 4 GB bộ nhớ đệm – 64 GB dung lượng bộ nhớ & 7.99 triệu cho bản 6 GB RAM – 128 GB ROM. Thông tin về máy mà Samsung đưa ra cho Galaxy A50 có khả năng xem như không hề thua sút đem so với sản phẩm của các thương hiệu Trung Quốc vốn luôn được biết đến với tiêu chí “giá rẻ, cấu hình cao”. Bài viết liên quan:

    >>> Thay màn hình Samsung A50 chính hãng, bảo hành vĩnh viễn, bao cả rơi vỡ tại TPHCM >>> 99 lý do bạn nên mua Samsung Galaxy A50: Màn hình vô cực infinity-U, pin 4000 mAh, chụp ảnh góc siêu rộng

    Bài liên quan

    Cách khóa FB và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Cách khắc phục màn hình iPhone bị sọc trắng dọc nhanh chóng

    Friday, 12/04/2024

    Bạn bực bội khi màn hình iPhone bị sọc trắng. Đọc ngay bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách khắc phục hiệu quả

    Tần số quét màn hình iPhone 15 Pro Max có quan trọng không?

    Friday, 12/04/2024

    Tần số quét màn hình iPhone 15 Pro Max sẽ giúp cho bạn trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm