Cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang trên iOS 15.4 siêu tiện lợi dành cho iFan

01/04/2022 Bảo Tiên

Xem nhanh

    Đeo khẩu trang đã trở thành thói quen hiển nhiên của người dùng trong bất cứ không gian nào. Đặc biệt, việc tháo khẩu trang để mở khóa Face ID có thể khá bất tiện khi văn phòng làm việc của bạn luôn đông người. Chính vì vậy, Apple đã cải tiến tính năng này khi phát hành rộng rãi bản cập nhật iOS 15.4 chính thức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang trên iOS 15.4 thật tường tận.

    Cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang trên iOS 15.4 đơn giản

    Lưu ý: Cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang trên iOS 15.4 chỉ được áp dụng thành công đối với iPhone 12 trở về sau. Trước hết hãy đảm bảo rằng bạn đã tải phiên bản iOS mới nhất về máy. Sau đó, tiến hành theo những bước bên dưới:

    Bước 1: Bạn cần truy cập mục Cài đặt trên thiết bị. Chọn vào mục Face ID & Mật mã và gạt công tắc để bật tính năng Face ID với khẩu trang.

    Bật tính năng Face ID với khẩu trang trong mục Face ID & Mật mã

    Bước 2: Trường hợp bạn bị cận, Face ID cũng hỗ trợ mở khóa khi đeo khẩu trang với cặp kính mà bạn thường đeo. Tuy nhiên, Face ID không hỗ trợ mở khóa khi vừa đeo khẩu trang vừa đeo kính râm. Nhấn vào mục Tiếp tục. Sau đó, hãy tháo khẩu trang của bạn trong môi trường an toàn để thiết lập Face ID.

    Tính năng mở khóa không hỗ trợ khi bạn đeo kính râm

    Bước 3: Di chuyển đầu của bạn chầm chậm để hoàn thành vòng tròn. Như vậy là Face ID đã được thiết lập, bạn nhấn Xong. Giờ thì bạn đã có thể mở khóa khi đeo khẩu trang với Face ID thuận lợi.

    Di chuyển đầu theo vòng tròn để mở khóa Face ID

    Trong trường hợp bạn không thể triển khai cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang trên iOS 15.4 do thiết bị đang gặp một số sự cố về phần cứng như màn hình nứt vỡ, hỏng camera, hư nguồn… Hãy để Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hỗ trợ khắc phục trong thời gian nhanh chóng.

    Bài liên quan

    Mẹo khắc phục màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi và cách khắc phục

    Friday, 29/03/2024

    Màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi khiến người dùng khó chịu. Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu nguyên...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm