Bật mí cách khắc phục iPhone 7 bị treo màn hình hiệu quả nhất

11/03/2024 chamsocdidong

Xem nhanh

    iPhone 7 bị treo màn hình làm cản trở đến công việc cũng như quá trình trải nghiệm smartphone của người dùng. Vậy tại sao chiếc điện thoại của bạn lại rơi vào tình trạng như vậy? Liệu có cách nào để khắc phục được tình trạng này của iPhone 7 không? Cùng Bệnh Viện Điện Thoại 24h tìm hiểu về vấn đề của chiếc iPhone 7 nhé.

    Dấu hiệu nhận thấy điện thoại iPhone 7 bị treo logo 

    Khi bạn tắt nguồn và khởi động máy lên và chỉ thấy logo quả táo xuất hiện trên màn hình. Và máy ở trong tình trạng như vậy, không hoạt động được. Hiện tượng như vậy cho thấy điện thoại của bạn đã bị treo màn hình

    Trường hợp khác, bạn đang dùng thì điện thoại bỗng nhiên tắt nguồn và tự động mở nguồn lên nhưng chỉ đứng lại lúc màn hình xuất hiện logo hình quả táo.

    Nguyên nhân iPhone 7 bị treo màn hình

    Có nhiều nguyên nhân khiến cho màn hình của iPhone bị treo táo. Dưới đây là một số nguyên nhân mà người dùng đã phản ảnh đến Apple:

    - Màn hình của điện thoại bị treo táo do người dùng mở một ứng dụng nào đó trong điện thoại. Điện thoại tự động tắt nguồn và tự mở nguồn, khi đó sẽ thấy logo của Apple bị treo.

    - Điện thoại cài nhiều ứng dụng không tương thích với nhau làm xung đột phần mềm. Máy sẽ bị treo và người dùng không truy cập được vào màn hình chính dẫn đến tình trạng máy bị treo.

    - Máy đã báo hiệu pin yếu nhưng vẫn tiếp tục dùng. Trong tình trạng máy không đủ dung lượng pin có thể điện thoại sẽ bị treo logo.

    - Ngoài ra, điện thoại chịu tác động với lực mạnh từ vật cứng làm ảnh hưởng đến ic nguồn hoặc main nên tình trạng treo màn hình cũng sẽ xuất hiện tệ hơn nữa là iPhone không lên màn hình.

    Bật mí cách khắc phục iPhone 7 bị treo màn hình hiệu quả nhất

    Đây là những biện pháp giúp bạn khắc phục màn hình bị treo táo được nhiều người áp dụng chia sẻ:

    • Một khi điện thoại đã bị treo táo, thì bạn không thể thực hiện thao tác tắt nguồn như cách thường sử dụng được. Bạn phải sử dụng cách khác, nhấn giữ kết hợp nút Home và nút nguồn trong vòng 10 giây. Sau đó, hãy kiểm tra lại điện thoại iPhone 7 đã được khắc phục hay chưa.
    • Trường hợp máy cài nhiều ứng dụng gây xung đột phần mềm thì hãy gỡ bỏ bớt các ứng dụng trong máy. Đồng thời cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất cho điện thoại.
    • Đưa chiếc iPhone 7 trở về lúc mới xuất xưởng bằng cách Restore lại máy.

    Bước 1: Cài đặt iTunes phiên bản mới nhất trên máy tính.

    Bước 2: Kết nối điện thoại với máy tính bằng dây cable.

    Bước 3: Nhấn giữ cùng lúc nút nguồn và nút giảm âm lượng bên hông máy khoảng 10 giây. Lúc này, tín hiệu iTunes sẽ được thông báo trên điện thoại. Sau đó điện thoại sẽ phục hồi và máy được đưa về chế độ DFU.

    Bước 4: Khởi động iTunes trên máy tính lên và kết nối với iPhone 7

    Bước 5: Tải phần mềm Firmware phiên bản mới nhất và tiến hành Restore lại điện thoại iPhone 7. Tình trạng màn hình treo táo của máy sẽ được khắc phục.

    Tuy nhiên, nếu đã áp dụng những phương pháp khắc phục trên nhưng iPhone 7 bị treo màn hình vẫn còn. Bạn cần đem iPhone 7 đến trung tâm để sửa chữa, có thể máy đã bị hỏng phần cứng. Với sự hỗ trợ của những kỹ thuật viên thay màn hình iPhone 7 chuyên nghiệp tại BỆNH VIỆN ĐIỆN THOẠI 24H sẽ giúp smartphone khắc phục lỗi treo logo táo triệt để. Khi sửa chữa điện thoại tại đây không chỉ chất lượng mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

    Tham khảo : "Viên thuốc bổ" sửa iPhone 7 bị treo táo cực nhanh và hiệu quả

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm