Rò rỉ hình ảnh mới của iPhone 12 Pro với hệ thống 4 camera sau

07/04/2020 chamsocdidong

Xem nhanh

    Bài đăng trên Twitter gần đây về iPhone 12 Pro với thiết kế mặt sau có 4 camera,  có máy quét LiDAR mới, khiến iFan và giới yêu công nghệ xôn xao.

    Rò rỉ hình ảnh mới của iPhone 12 Pro

    hình ảnh iPhone 12 Pro   Hình ảnh về chiếc iPhone mới được chia sẻ bởi tài khoản Twitter có tên @Choco_bit. Theo 9to5mac thì người này cũng là nhân vật đã rò rỉ thông tin chi tiết về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple trước đây.

    Về hệ thống camera

    iPhone này có thiết kế mặt sau một dãy camera được sửa đổi,  được trang bị máy quét LiDAR mới. Đây là những đặc điểm được thể hiện trong bức ảnh lấy từ trong bản thử nghiệm nội bộ của iOS 14.   camera iPhone 12 Pro   Trong hình ảnh, chúng ta có thể nhìn rõ ràng về thiết kế camera sau của chiếc điện thoại này với cụm máy ảnh hình vuông khá lớn nằm ở góc trên cùng bên trái.  Giống iPhone 11 Pro, chiếc iPhone mới này có cảm biến chính, camera góc siêu rộng, ống kính tele và được bổ sung máy quét LiDAR mới. Trước đó, cũng có thông tin cho rằng flagship iPhone mới sẽ được bổ sung một cảm biến độ sâu mới. Quan sát kỹ về hình ảnh chúng tôi nhận ra điểm thú vị là các ống kính được sắp xếp đối xứng và đèn flash LED nằm chính giữa.   iPhone 12 Pro   Apple dự kiến ​​sẽ “trình làng” dòng sản phẩm iPhone mới vào mùa thu năm nay. Sẽ có 4 series được kỳ vọng bao gồm iPhone 12 5.4 inch, iPhone 12 Plus 6.1 inch, iPhone 12 Pro 6.1 inch và iPhone 12 Pro Max 6.7 inch.

    Về cấu hình

    iPhone này được trang bị chipset Apple A14 5nm mạnh mẽ và hỗ trợ 5G. Tuy nhiên, chỉ có bộ đôi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ sở hữu máy quét LiDAR mới, mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Trên đây là những thông tin mới nhất về chiếc iPhone 12 Pro. Hãy tiếp tục cập nhật thông tin công nghệ mới nhất trên thế giới tại website chamsocdidong. Nếu có bất kì thắc mắc hoặc có băn khoăn về hư hỏng của “dế cưng” hãy liên hệ ngay cho chúng tôi 1900.0213. Với hơn 14 năm kinh nghiệm đội ngũ kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ bạn phục hồi nhanh chóng, chất lượng.

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm